Afbragšs erindi

Nżlega hlżddi ég į  erindi Jónasar H. Haralz fyrrverandi bankastjóra ķ Rótarżklśbbnum Göršum ķ Garšabę. Hann fjallaši um  gengismįl og žróun  gengis ķslensku krónunnar allt  frį upphafi  sķšustu aldar fram  til  vorra  daga.

Žaš  voru engin  ellimörk į  erindi  Jónasar. Hann veršur nķręšur  seinna į  žessu  įri. Hann talaši  ķ  tuttugu mķnśtur,  studdist  ekki  viš  neina minnispunkta,eša skrifaš  efni,   endurtók sig  aldrei og  efnistök  voru  skipuleg og  flutningurinn įheyrilegur. Žaš  hefšu ekki margir  yngri menn leikiš žetta eftir  honum.

Ķ  lok mįls  sķns  nefndi  Jónas žrjś  meginverkefni sem  sinna yrši yrši į  nęstunni.

1. Viš yršum aš   gerast   ašilar aš  myntbandalagi meš öšrum žjóšum , -  verša žįtttakendur  ķ  myntsamstarfi , sem  byggšist  į  sterkari  gjaldmišli  en krónunni. 

2.  Gęta žyrfti  mun strangara ašhalds ķ rķkisfjįrmįlum, en  gert  hefši veriš   til žessa.

3. Auka žyrfti  samręmi  ķ efnahagsstjórninni. Samręmdri  efnahagsstjórn hefši  ekki veriš  fyrir aš fara į Ķslandi eftir  aš Žjóšhagsstofnun var lögš nišur.

Žaš kom fram ķ mįli hans, aš  hann  hefši veriš andvķgur  EES samningnum į  sķnum tķma.  Hann  hefši žį  tališ  aš  viš ęttum frekar aš  sękja um  beina ašild  aš ESB. Žaš  sjónarmiš hefši ekki notiš  stušnings. -  Ég bęti  viš : Nś geta margir   tekiš  undir aš žetta   hefši veriš  skynsamlegt aš gera.

Nż  rķkisstjórn  gerši vel ķ žvķ  aš  hlusta į  rįšleggingar  Jónasar H. Haralz.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hólmfrķšur Bjarnadóttir

Hef ķ vetur hlusta į Jónas žegar ég hef vitaš af žvķ aš hann vęri ķ fjölmišlum og einnig lesiš greinar eftir hann  og Einar Benediktsson. Hann er grķšarlega fróšur um efnahagsmįl okkar ķslendinga, afburša greindur og skynsamur og svo er hann svo heilsugóšur sem betur fer. Jį žaš hefur örugglega veriš til heilla fyrir okkur ķ hvert sinn sem hans rįš hafa rįšiš för ķ efnahagsmįlum okkar. Žvķ mišur var ekki hlustaš į hann žegar EES samningurinn var geršur.

EN VIŠ VERŠUM AŠ HLUSTA Į HANN NŚNA

Ég skora į ykkur öll aš fara inn į www.nyttlydveldi.is og styšja viš žetta mikilvęga mįl.

Hólmfrķšur Bjarnadóttir, 28.1.2009 kl. 17:47

2 identicon

Jónas nķręšur stendur žér miklu framar ķ hugsun, mįli og framsetningu. En skyldi hann vera į ein góšum og tryggum eftirlaunum og žér hefur tekist aš reyta saman?

Žrįinn Bertelsson (IP-tala skrįš) 28.1.2009 kl. 23:17

3 identicon

Žrįinn, žaš eru fleirri en žś, sem gętu įnetjast žvķ aš lķta ašeins inn hjį Eiši og anda aš sér fróšleik og visku svona rétt fyrir svefninn.  Ég sofna yfirleitt seint. Og žį finnst mér gott aš hafa klįraš daginn į léttmeti - žetta er einfaldlega minn hśmor:  Menn eins og mannvitsbrekkan Eišur Gušnason! Hvaš er hann nś aš brjóta litla heilann um, kallįlftin etc? Dįsamlegt. Žś veršur aš višurkenna aš sjįlfskipašir og hśmorslausir sišapostular, sem eru bśnir aš koma įr sinni fyrir borš fyrir langalöngu, eru ekki beinlķnis til stórręšanna. Žessi dįsamlegi mašur sér samferšarmenn sķna og heiminn ķ gegnum smįsjį og svona tżpur eu hreinlega óborganlegar og algjört must.

En Eišur, er žetta ekki ritsóšaskapur og stafsetningarklįm af verstu gerš, (svona fyrir reglustikumann og kerfiskall af gamla skólanum,) aš skrifa afbragšserindi ķ tveimur oršum? Manni finnst žetta einhvern veginn of djarft śspil hjį žér?

Gušrśn (IP-tala skrįš) 29.1.2009 kl. 05:14

4 identicon

Žakka žér  įbendinguna  ,Gušrśn. Žaš er alveg rétt hjį žér, aš  fyrirsögnin ętti aš vera ķ einu orši: Afbragšserindi. Mér žykir  fyrir žvķ  aš  fara  svona mikiš ķ žķnar fķnu taugar, en žaš er  raunar  žinn vandi en ekki minn. Sé  aš  fęrsla žin er skrifuš kl. 05:14 Vona aš žaš séu ekki   skrif mķn sem  standa žér fyrir svefni.

Viš Žrįin vil ég segja , aš  ég viršist heldur betur hafa komiš  viš kaun, er ég benti į aš  Framsóknarmenn hefšu  komiš žér  ķ heišurslaunaflokkinn, eins og žś nś hefur  višurkennt. Žaš var ekki ętlunin  aš  sęra žig   holundarsįri. Žér  til huggunar ķ žķnu mikla  hugarangri varšandi  minn hag , žį  get ég upplżst  žig um aš nś žegar ég  fer į  eftirlaun, žį   eru mķn eftirlaun samkvęmt   gamla  kerfinu  ekki žvķ nżja sem  mestur  styrr hefur stašiš  um.  Svo  vona ég einlęglega aš žér  lķši  betur  ķ sįlinni. Žś skalt  bara  spyrja  Jónas H. Haralz  sjįlfan um eftirlaun hans. Žaš žżšir ekki aš beina slķkum spurningum til mķn. Sé reyndar ekki hvaša mįli eftirlaun hans  skipta žig.

Eišur (IP-tala skrįš) 29.1.2009 kl. 11:22

5 identicon

Takk Eišur, žś getur skrifaš af hjartans lyst įn žess aš hafa įhyggjur af aš sęra mig holundarsįri.Bull, misskilningur, rangtślkarnir og illkvittni liggja mér ķ léttu rśmi. Svo vona ég bara aš žér takist aš hafa til hnķfs og skeišar meš gamaldags eftirlaununum samkvęmt gamla kerfinu. Umhyggja mķn fyrir fjįrhagslegri afkomu ykkar Jónasar er sś aš ég vil aš fólki takist aš eiga sómasamlegt ęvikvöld jafnvel žótt ęvin hafi ekki veriš žvķ öll til sóma.

Žrįinn Bertelsson (IP-tala skrįš) 29.1.2009 kl. 13:25

6 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Meš ólķkindum er hvaš sumir menn eldast vel. Dęmi um žaš er Jón Baldvin Hannibalsson sem mér finnst aldrei hafa veriš skarpari, hvassari og įhugasamari.

Sem minnir į žį einsżn ęskudżrkunar sem vķkur frį framlagi snjallra manna sem viršast jafnvel batna meš aldrinum eins og gamalt vķn. (Veit aš vķsu ekki sjįlfur af eigin reynslu hvort vķn batnar meš aldrinum.)

Churchill var enn forsętisrįšherra Breta um įttrętt og Adenauer kanslari Žżskalands 87 įra gamall.

Ómar Ragnarsson, 29.1.2009 kl. 19:47

7 identicon

"...sem standa žér fyrir svefni." Er žetta ķslenskt mįl?

gušrśn (IP-tala skrįš) 30.1.2009 kl. 03:28

8 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

Gušrśn:  Eitthvaš stendur einhverjum   fyrir svefni =   "eitthvaš  truflar einhvern".

Žetta getur žś  séš į  bls. 856 ķ hinni įgętu bók  dr. Jóns G. Frišjónssonar , Mergur Mįlsins, ķslensk oršatiltęki. Uppruni saga og notkun.

Žś geršir vel ķ aš eignast žessa  bók , --  nota  hana.

Eišur Svanberg Gušnason, 31.1.2009 kl. 10:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband