Moggabloggiš kvatt



Meš žessum fįu lķnum, sem skrifašar eru į sķšasta degi įrsins 2009 ,lżkur skrifum mķnum į Moggabloggi. Jafnframt hef ég sagt upp įskrift aš blašinu frį og meš įramótum. Mér finnst ekki heišarlegt aš halda įfram į  skrifa į Moggabloggiš eftir aš hafa sagt upp įskriftinni.Žaš mį ef til vill segja aš įstęšan  aš baki žessari įkvöršun sé uppsöfnuš óįnęgja. Ég nefni žar til  sögu  réttmęta reiši vegna ódrengilegra og óvenju rętinna skrifa  Sverris Stormskers um  veikindi Ingibjargar Sólrśnar  Gķsladóttur. Žaš  hefur enginn mašur meš snefil af sómatilfinningu alvarleg veikindi fólks ķ flimtingum. Sami mašur skrifaši grein sem Morgunblašiš birti undir  flennifyrirsögn,sem var ekkert annaš en klįm. Žegar viš žetta bętist aš pólitķsk sjónarmiš kvótakónga og andstęšinga Evrópusamvinnu blandast fréttum ķ ę rķkari męli žį er nóg komiš af svo góšu. Žaš er grundvallarregla ķ blašamennsku aš  skilja milli frétta og stjórnmįla. Žessi regla hefur veriš margbrotin ķ Mogganum aš undanförnu. Žegar pólitķkin ratar inn ķ texta meš fallegri forsķšumynd af vetrarsól tekur žaš śt yfir allan žjófabįlk. Ég er enn hissa.

Lżkur nś langri samfylgd , - um sinn aš minnsta kosti.  Barn aš aldri bar ég og fjölskylda mķn śt Morgunblašiš ķ Noršurmżri og upp alla Flókagötu. Žaš var fyrir meira en sextķu įrum. Žaš drżgši tekjur, žegar ekki veitti af. Svo hef ég veriš įskrifandi aš blašinu nęr alla mķna ęvi og hef jafnan haft taugar til Moggans , žótt ég vęri ekki alltaf  sammįla pólitķkinni. Ég hef įtti vini mešal blašamanna og ritstjóra og vona aš svo geti enn oršiš. En Mogginn um žessar mundir er ekki minn gamli Moggi.

Ef blašiš breytist, hęttir aš birta sóšagreinar, hęttir aš blanda saman pólitķk og fréttum ķ svona rķkum męli  er aldrei aš vita nema įskriftin verši endurnżjuš. Ég žakka öllum žeim sem tekiš hafa jįkvętt undir athugasemdir mķnar um mįlfar ķ fjölmišlum, en žeir pistlar nįlgast nś aš vera 230 talsins.En mér er ljóst aš aš žaš eru tiltölulega fįir sem  lesa Molana um mįlfar og mišla, žvķ skrifi ég eitthvaš um pólitķk tķfaldast fjöldi athugasemda mišaš viš mįlfarsmolana.

Ég mun halda įfram aš birta pistla į vefritinu Eyjunni, eyjan.is og į minni eigin vefsķšu ,sem smįm saman er aš taka į sig mynd, www.eidur.is

Aš endingu biš ég alla  lesendur žessara lķna vel aš lifa og óska žeim įrs og frišar meš žökkum fyrir samskiptin.


 Eišur Svanberg Gušnason


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Yngvi Högnason

Ég žakka žér skrifin og óska žér gengis į nżjum staš. Hef reynt aš fylgjast meš fólki į žessari eyju en lķkar illa višmótiš žar. Žś, sem ašrir ferš žvķ fylgdarlaus af minni hįlfu žangaš. Glešilegt nżtt įr.

Yngvi Högnason, 31.12.2009 kl. 14:50

2 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Takk kęrlega fyrir lišiš įr og ég óska žér og žķnum alls hins besta į nżju įri, Eišur minn!

Žorsteinn Briem, 31.12.2009 kl. 15:20

3 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Takk fyrir samfylgdina og glešilegt įr !

Anna Einarsdóttir, 31.12.2009 kl. 15:40

4 identicon

,,En mér er ljóst aš aš žaš eru tiltölulega fįir sem lesa Molana um mįlfar og mišla, žvķ skrifi ég eitthvaš um pólitķk tķfaldast fjöldi athugasemda mišaš viš mįlfarsmolana."

Ég er į öndveršum meiši viš žig hvaš varšar stjórnmįlaskošanir, en hef mjög gaman af mįlfarsmolunum žķnum. Ég les žį sķšarnefndu žvķ miklu frekar, og vona aš žś haldir žeim skrifum įfram. 

Silja (IP-tala skrįš) 31.12.2009 kl. 17:42

5 Smįmynd: Hulda Haraldsdóttir

Óska žér og žķnum gęfu, gengi og gleši um ókomna tķš og gott gengi į Eyjunni

Hulda Haraldsdóttir, 31.12.2009 kl. 18:57

6 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Gangi žér vel, en sjįlf fer ég ALDREI inn į eyjuna, og įstęšan er of margir Samfylkingarmenn samankomnir, punktur.

kv.Gušrśn Marķa.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 1.1.2010 kl. 02:47

7 identicon

Žakka žér samskiptin į lišnu įri og óska žér farsęldar į  komandi įri. Sams konar įkvöršun og žś tók ég ķ nóvember, af svipušum įstęšum, en skrifa nś lķtilshįttar į bloggheimar.is og www.baldur.is  Bestu kvešjur.  Baldur

Baldur Kritjįnsson (IP-tala skrįš) 1.1.2010 kl. 11:05

8 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Gangi žér allt ķ haginn Eišur. Žinn dagur kemur aftur ķ samskiptum viš Morgunblašiš. Žś getur ekki veriš įn žess.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 1.1.2010 kl. 11:15

9 Smįmynd: Baldur Kristjįnsson

Baldur Kristjįnsson įtti žetta aš vera. Kv. b

Baldur Kristjįnsson, 1.1.2010 kl. 11:27

10 identicon

Tek undir meš Silju hér aš ofan. 

Kristjana Leifsdóttir (IP-tala skrįš) 1.1.2010 kl. 13:35

11 Smįmynd: Pjetur Hafstein Lįrusson

Žakka samflotiš į blogginu og óska žér glešilegs įrs.

Pjetur Hafstein Lįrusson, 1.1.2010 kl. 14:26

12 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

Sömuleišis Pjetur. Minnist Fęreyjaheimsóknar meš  hlżjum huga.

Eišur Svanberg Gušnason, 1.1.2010 kl. 18:00

13 Smįmynd: Eygló

Far vel! (getur žetta ekki bara veriš fķn ķslenska meš sögn ķ bošhętti )

Eygló, 2.1.2010 kl. 02:17

14 Smįmynd: Sęmundur Bjarnason

Takk Eišur. Margir hafa įhuga į mįlfari en eru alls ekki eins išnir viš aš skrifa um žaš og žś. Žķn veršur saknaš.

Sęmundur Bjarnason, 3.1.2010 kl. 21:04

15 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

 Sęmundur, - žś getur  getur  lesiš Molana mķna į   eyjan.is   En  ef Eyjólfur hressist, žį er aldrei aš vita , nema ég  lķti aftur viš į Moggabloggi. Mešan Sverrir Stormsker skrifar sķna sóšapistla ķ blašiš,  kemur Mogginn ekki inn į mitt heimili.  Eitt žaš versta sem ég veit er aš hafa alvarleg veikindi fólks ķ flimtingum eins og hann gerši. Tala nś ekki um klįmfyrirsagnir, sem mašur žarf aš fela  fyrir   nżlega lęsum barnabörnum.

Eišur Svanberg Gušnason, 6.1.2010 kl. 15:19

16 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Į eftir aš sakna žķn, Eišur Svanberg, og mįlfarsmolanna žinna. Į eyjuna.is į ég ekkert erindi og žó mér lķki ekki fremur en žér allt sem kemur ķ Mogganum lķt ég svo į, eins og ég les raunar į skjįnum ķ hvert sinn sem ég set inn blogg sem ég geri eftir žvķ hvernig andinn blęs mér ķ brjósti, aš žaš sem ég skrifa sé frį mér komiš og Mogganum óviškomandi. En megi žér farnast sem best.

Siguršur Hreišar, 12.1.2010 kl. 11:58

17 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

  Sęll Siguršur Hreišar. Žakka žér oršin.  Žaš er aldrei aš vita nema ég birtist aftur į Mogganum einn  góšan vešurdag. Hef  vissu fyrir žvķ nśna aš Mogginn er  bśinn aš losa sig viš pistlahöfundinn Sverri Stormsker. Žaš er   spor ķ rétta įtt. Kannski er Eyjólfur örlķtiš aš hressast!

Eišur Svanberg Gušnason, 12.1.2010 kl. 13:40

18 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

  Svolķtil  višbót, Siguršur Hreišar. Mįlfarsmolarnir  eru lķka į heimasķšunni minni www.eidur.is  og į  fésbókarsķšunni minni, -- žaš er hvergi frišur fyrir mér.

Eišur Svanberg Gušnason, 12.1.2010 kl. 13:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband