Molar um mįlfar og mišla 228

Bjarni Sigtryggsson sendi Molum eftirfarandi:  Ķ fréttum RŚV  sjónvarps  las   fréttažulur  (22.12.20009) eins og  rétt mįl vęri  aš bķša milli ótta og vonar. Ekki venjubundiš  oršalag.  Viš tölum um aš bķša milli vonar og ótta.  Žetta var hinsvegar rétt ķ skjįtexta.

Žvķ er svo viš aš bęta aš ķ fréttum RUV sķšustu tvö dęgur hefur ķtrekaš
veriš reynt aš sprengja flugvél į flugi "ķ loft upp."

Ben. Ax. sendi eftirfarandi:


Höfundur: Ben.Ax. (Benedikt  Jóhannes Axelsson) (http://benax.blog.is/)

  Oftar en einu sinni hef ég heyrt talaš um aš eitthvaš sé
hęgt og sķgandi į uppleiš. Žaš held ég aš sé ekki hęgt. Sagt hefur veriš aš
eitt og annaš sé kżrskżrt. Ķ mķnu ungdęmi žżddi kżrskżr nautheimskur.
Foršum var frį žvķ sagt aš lögreglan hefši handtekiš mann sem var meš
grunsamlega įvķsun. Žį var ort:

Mér finnst lögreglan okkar aldrei treg,
ekki vil ég hana į nokkurn hįtt lasta.
En śr žvķ aš įvķsunin var grunsamleg
af hverju tóku žeir hana žį ekki fasta?


 Annar dyggur lesandi   Mola  sendi eftirfarandi :  Į ķžróttasķšum Morgunblašsins ķ dag  (28.12.2009) eru leikjum ķ NBA-deildinni ķ körfubolta gerš skil. Žar er ķtrekaš talaš um aš leikmenn hafi gert stig en ekki skoraš stig. Ķ mķnum eyrum hljómar žetta įlķka ankannalega og aš gera mat ķ stašinn fyrir aš elda hann.  - Jį lķklega er best aš gera sér egg meš hamborgaranum ķ kvöld !


Śr mbl.is (29.12.2009)Utanrķkisrįšuneytiš hefur veriš ķ sambandi viš og ašstošaš ķslenskan karl og konu sem handtekin voru ķ Madrķd į Spįni ķ gegnum ręšismann Ķslands ķ borginni.  Ekki mjög skżrt oršaš. Śr sama mišli sama dag: Hannesi Sigmarssyni hefur veriš sagt upp störfum sem yfirlęknir viš Heilsugęslu Fjaršabyggšar į Eskifirši. Oršiš yfirlęknir  ętti eftir mįltilfinningu  Molaskrifara  žarna aš vera ķ  žįgufalli. - yfirlękni.

 Ķ kvöldfréttum  śtvarps  rķksins  (29.12.2009)  var    sagt efnislega  ... žegar skattalagabeytingarnar  byrja aš bķta eftir įramót      Aš nota   sögnina   aš  bķta ķ žessu  sambandi  er gildishlašiš oršalag,sem ekki į heima ķ fréttum žar sem menn stęra sig af  af fagmennsku.

Glysgirnin ķ klęšaburši undirstrikar alvöruleysiš ķ Kastljósi  (29.12.2009) sjónvarps rķkisins.

 

GLEŠILEGT OG GĘFURĶKT įr, - kęrar žakkir  fyrir  samskiptin į įrinu sem er aš kvešja.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Réttast vęri aš flengja žetta liš į Austurvelli, svo undan svķši.

Glešilegt įr!

Žorsteinn Briem, 30.12.2009 kl. 12:49

2 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

 Į beran .... Ég hélt aš ég vęri bśinn aš missa hęfileikann til aš verša kjaftstopp.

Eišur Svanberg Gušnason, 30.12.2009 kl. 13:40

3 identicon

Sęll Eišur.

Fróšlegt žętti mér aš fį įlit žitt į žvķ oršavali
ķ minningargreinum aš e-r kvešji vonum fyrr.
Ég leitaši į timarit.is og fann ekkert dęmi um žetta frį
1880 - 1930.
Hins vegar fann ég eftirfarandi dęmi ķ Morgunblašinu
frį 1931 - 2009 (ekki eitt einasta frį 1913 - 1930):

1956>1
1962>1
1972>1
1985>1
1999>1
2004>2
2007>1

Mér kemur oršanotkun žessi nokkuš undarlega fyrir sjónir.

Hśsari. (IP-tala skrįš) 30.12.2009 kl. 14:09

4 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

 Sęll Hśsari,

Žetta oršalag mundi ég aldrei nota ķ minningargrein. Ķ  įgętri bók Jóns G Frišjónssonar , Merg mįlsins  segir  e-š gerist ekki vonum fyrr,  e-š gerist  ekki  fyrr en  vęntan mįtti, loksins  gerist eitthvaš. - Žaš var ekki vonum fyrr an aš hann léti frį sér  heyra. Žar  er  žetta jafnan  notaš meš  -- ekki.

 Aš nota žetta svona ķ minningargrein  finnst mér andkannalegt. Žótt merkingin  eigi aš vera aš einhver hafi kvatt žetta  lķf  fyrr en  vonir  stóšu  til. Vonast hefši veriš til aš hann mętti lifa lengur.

Eišur Svanberg Gušnason, 30.12.2009 kl. 17:45

5 Smįmynd: Eygló

Viš nokkur ręddum klęšaburš ungu konunnar ķ Kastljósi ķ gęrkveldi. Kom saman um aš hśn hefši kannski mįtt vera ķ fjallkonubśningnum į ašfangadag eša nżįrsdag. Ekki fyrsta sinn sem manni fyrir uppdubbunin vera langt yfir markiš og yfirskyggja umfjöllunarefni. Nei, frekar kannski óvišeigandi.

Hef sagt žaš įšur, segi žaš enn, žessi litla dama į aš vera į heršatré en ekki ķ "menningar"-žętti.

Eygló, 30.12.2009 kl. 21:23

6 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

 Ęriš oft er žaš sem umbśširnar bera innihaldiš ofurliši. Žarna  var  žaš svo.

Eišur Svanberg Gušnason, 30.12.2009 kl. 21:40

7 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Tók eftir žessu meš aš sprengja flugvél ķ loft upp. Žaš er įlķka athyglisvert og žegar illa višrar žį er talaš um aš flug liggi nišri. Hvernig flug er žaš sem liggur nišri?

Haraldur Bjarnason, 31.12.2009 kl. 08:26

8 identicon

Sęll Eišur.

Bestu žökk fyrir svariš.
Aš mér lęddist sį grunur žegar ég žręddi ķ
gegnum greinar um žetta efni aš

uppruna žessa vęri aš finna ķ oršasambandinu ekki vonum fyrr.
Einhvers stašar į mišri leiš hefur žetta oršiš višskila og trślega
hefur žar įgirndin oršiš skynseminni yfirsterkari eins og svo oft įšur!
 
Ég vil nota žetta tękifęri og žakka žér fyrir fróšlega pistla
sem ósjaldan hafa veriš ķžęttir góšlįtlegri gamansemi höfundar.
Ég vil bišja žig afsökunar į ęrslanda sem ég hafši ķ frammi
į dögunum
Ég er ekki viss um aš mešfędd illkvittni hafi rįšiš för
öllu heldur sś sķngirni, - įsamt og meš öšru, -
aš viš męttum fį meira aš heyra.
Glešilegt įr.


Hśsari. (IP-tala skrįš) 31.12.2009 kl. 10:26

9 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

 Žakka žér fyrir, Hśsari. Žś žarft ekki aš bišjast afsökunar į einu eša neinu.  Vęnt žykir mér aš  heyra aš žér lķka žessar hugleišingar mķn. Mun halda žeim įfram

 Glešilegt įr.

Eišur Svanberg Gušnason, 31.12.2009 kl. 12:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband