Skipt um skošun

  Sį sem žetta skrifar ,skammast sķn ekkert   fyrir aš skipta um skošun,  ef ašstęšur breytast,  eša  įstęša er til aš  endurskoša  fyrri afstöšu  eša  įkvöršun.


Um įramótin sagši ég upp įskrift aš Morgunblašinu. Nś hef ég įkvešiš aš  gerast įskrifandi aš nżju. Hef  sem sagt skipt um skošun. Į

Įstęšur eru mešal annars žessar:
Ég  hef fengiš vissu fyrir žvķ, aš Morgunblašiš er hętt aš birta  pistla Sverris Stormskers. Žau skrif  voru ein helsta įstęša žess aš ég upp įskriftinni.  Ķ öšru lagi , žótt kannski ķ litlu sé, er Morgunblašiš  fariš aš birta  reglulega pistla um móšurmįliš. Žaš met ég mikils. Ķ žrišja lagi  žį hefur  žaš  komiš illa viš mig , žegar andlįt  góšra  samferšamanna , hefur   framhjį mér, - vegna žess  aš ég sé ekki Morgunblašiš  reglulega. Žetta hefur gerst ķ tvķgang  nś nżlega.

 Aušvitaš gęti ég  fariš žį leiš,sem ég veit aš żmsir hafa fariš. Sagt upp įskrift ķ eigin nafni, en einhver annar ķ fjölskyldunni gerist  nżr įskrifandi.  Sś leiš hugnast mér hinsvegar  ekki.


 Ég geri fastlega rįš fyrir aš vera įfram ósįttur viš sumt ķ fréttaflutningi og  flest ķ stjórnmįlaskrifum Morgunblašsins, en žaš er eins og  annaš, aš  svo er margt  sinniš  sem skinniš.  Žessi įkvöršun er tekin eftir  talsverša  ķhugun og ég skammast mķn ekki  hiš minnsta fyrir aš skipta um skošun, en   veit aušvitaš aš żmsir bloggarar  munu leggja  žetta śt mér į  verri veg. Žaš snertir mig hinsvegar ekki. Ekki  kęmi į óvart žótt athugasemdaregn fylgdi ķ kjölfar žessara  skrifa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sęmundur Bjarnason

Velkominn aftur. Ég var farinn aš sakna mįlfarspistlanna žinna. Žeir voru samt oft ķ einhęfum ašfinnslutón en žarfir og góšir samt. Held aš žaš sé einmitt gott aš hafa žį stutta og afmarkaša.

Sęmundur Bjarnason, 12.2.2010 kl. 13:35

2 identicon

Velkominn aftur Eišur. Aš skipta um skošun er aldrei slęmt, frekar merki um skynsemi. Bķš svo spenntur eftir aš žś gerir śttekt į vešurfréttamönnum og konum, sem į mķnu heimili kallast '' spaugstofan '' žar sem mįlfariš er slķkt aš stundum er ekki heil brś ķ žvķ sem sumt af žessu fólki er aš segja okkur.

baldvin berndsen (IP-tala skrįš) 12.2.2010 kl. 14:18

3 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Viturleg įkvöršun - til hamingju !!!

Siguršur Siguršsson, 12.2.2010 kl. 14:51

4 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Žaš vęri fegurra mannlķf į Ķslandi ef fleiri Ķslendingar gęfu sér žann rétt aš skipta um skošun žegar žaš į viš.

Anna Einarsdóttir, 12.2.2010 kl. 16:34

5 Smįmynd: Gušmundur Kristinn Žóršarson

Velkominn Eišur  hér įttu heima enda frįbęr penni

Gušmundur Kristinn Žóršarson, 12.2.2010 kl. 16:54

6 Smįmynd: Pjetur Hafstein Lįrusson

„Sértu velkominn heim". Brottför žķn var mér vel skiljanleg og „heimkoman" lķka. En hvaš segir žś um žį notkun į sögninni „aš skjóta", ķ merkingunni, „aš skjóta einhvern", sem Óli Tynes višhafši ķ Bylgjunni ķ dag? Hann sagši aš fjórir hefšu veriš skotnir ķ Kaupmannahöfn. Sķšar ķ fréttinni kom ķ ljós aš enginn žeirra dó. Ég hélt aš menn vęri ašeins skotnir til daušs, en aš talaš vęri um, aš skotiš hefši veriš į žann, sem sęršist, en héldi žó lķfi.

Til aš fyrirbyggja misskilning skal tekiš fram, aš Bylgjan var ķ gangi ķ vinnunni, ótilneyddur hlusta ég ašeins į gömlu góšu Gufuna.

Pjetur Hafstein Lįrusson, 12.2.2010 kl. 16:56

7 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

Sęll Pjetur. Ég er sammįla žér um notkun sagnarinnar „aš skjóta". Ķ mķnum huga er žaš žannig aš ef einhver hefur veriš skotinn, žį hefur hann veriš drepinn.

Žakka žér og öšrum vinsamleg orš ķ minn garš.

Eišur Svanberg Gušnason, 12.2.2010 kl. 17:35

8 identicon

Ekki ętla eg aš fara śt ķ neina fjölmišla rżni hérna enda les ég ekki nęgilega mikiš af Ķslenskum blöšum til aš vera hęfur til verksins.  Hinsvegar vil ég meina nokkuš um žaš aš skipta um skošun.  Mér hefur löngum fundist aš žaš sé lķtill sómi ķ aš hanga į einhverri skošun eins og hundur į beini bara vegna žess aš einhver meinar žaš sama.. nś eša žį nįkvęmlega andstętt.  Žannig mį segja aš žaš aš mašur sé ósammįla einhverjum mįlstaš eša mįlflutningi sé einmitt įstęša til aš lesa og kynna sér hina hlišina.  Žaš er eins og meš margt annaš aš einkavęšing hugsana er illur kostur.  Žar sem mér skilst į samferšafólki žķnu aš žś sért mikill mįlverndarsinni vona ég aš žś farir mjśkum höndum ķ gagnrżni į mįlfar mitt enda hef ég ekki bśiš į Ķslandi ķ 20 įr ;-). 

Björgólfur Hįvaršsson (IP-tala skrįš) 12.2.2010 kl. 22:04

9 Smįmynd: Sęmundur Bjarnason

Sammįla ykkur Eišur og Pjetur um žį sem skotnir voru. Minn mįlskilningur er žannig aš ef menn séu skotnir žį séu žeir drepnir. Hafi žeir fengiš ķ sig skot įn žess aš drepast žį hafa žeir oršiš fyrir skoti. Žetta į reyndar lika viš um skepnur. Kindurnar voru skotnar. Skotiš var į kindurnar. Verulegur merkingarmunur.

Sęmundur Bjarnason, 12.2.2010 kl. 22:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband