Įtrošningur Skjįs eins

 

 Viš nśmeriš mitt  ķ sķmaskrįnni er  hvķtur kross ķ raušum ferningi  Žaš tįknar aš ég vil ekki aš  sölumenn hringi heim til mķn  til aš  selja mér vörur eša žjónustu. 

 Sölufólk Skjįs eins  tekur ekki mark į žessum merkingum. Žaš hringir  samt. Žegar ég andęfši og kvašst ekki  kęra mig  um sķmtöl af žessu tagi žį vitnaši   stślkan ,sem   hringdi, ķ   Persónuvernd,  og  sagši aš  Persónuvernd  segši žaš vera ķ lagi aš  hringja ķ fólk žótt   merkt  vęri  viš nöfnin ķ  sķmaskrį.  Žetta vęri leyfilegt vegna žess aš ég vęri  ķ višskiptum viš Skjį einn. Sį sem žetta skrifar er ekki ķ    višskiptum viš Skjį einn ,hefur aldrei  veriš ķ višskiptum viš  Skjį einn og mun  aldrei  verša ķ višskiptum viš Skjį einn.

Žetta er hįmark ósvķfninnar.  Persónuvernd  hlżtur aš gera athugaemdir  viš Skjį einn ,sem misnotar  nafn stofnunarinnar svo  gróflega.

Lķklega  hafa einhverjir  fleiri  oršiš fyrir  baršinu į žessari dęmalausu  frekju. Sennilega er žetta örvęntingarfull tilraun til aš  fjölga įskrifendum sįpustöšvarinnar sem nś berst ķ bökkum og er meš fréttatķma sem  hefur  1% įhorf og er žó ķ skjóli mbl.is !


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Af hverju ekki aš leyfa fólkinu aš angra mann 15 mķn tops ķ viku og borga žeim kaup fyrir žaš ķ stašinn?

Viš žurfum nś öll vinnu...

2009

Viktor Blöndal (IP-tala skrįš) 7.12.2009 kl. 23:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband