"Meš leišindi"

Sumariš  1957  starfaši ég sem  bķlstjóri hjį  Innkaupaskrifstofu Varnarlišsins.Skrifstofan var ķ Tryggvagötu 8.  Starfiš  fólst ķ śtréttingum og nęr  daglegum feršum  til Keflavķkur  eftir gamla malarveginum. Žegar ég tók viš  bķlnum   ,sem  var blįr aš lit  eins og ašrir  bķlar  flughersins og   merktur   flughernum og  Varnarlišinu ķ bak og  ftyrir  var lögš  rķk įhersla į žaš  viš  mig aš ég  vęri til  fyrirmyndar ķ umferšinni,žvķ ekki  fęri milli mįla hver  vęri eigandi  bķlsins.  Žaš  tókst bęrilega, aš minnsta kosti  fékk eg  engar athugasemdir  viš  aksturslagiš og lenti ekki ķ neinum óhöppum.

Seinna  hef ég  tekiš  eftir žvķ aš erlendis  er   vķša   skrifaš į merkta  fyrirtękjabķla: Ef žś hefur  athugasemdir  viš  aksturslag žessa  bķls ,  vinsamlega hringdu  žį ķ   sķma.......

Ķ morgun  ók ég  į  eftir  stórum drįttarbķl meš  tengivagn.  Ökumašur  bķlsins  gaf  aldrei   stefnuljós. Var žó žrisvar  tilefni til.  Žegar leišir  skildi   sį  ég aš  bķllinn var  rękilega merktur    flutningafyrirtękinu  GG flutningar  ehf.

 Ég  hringdi  ķ  fyrirtękiš og benti į  aš  annaš  hvort    vęru stefnuljós  žessa    tiltekna  bķls  ekki ķ lagi  eša  bķlstjórinn  vęri ekki ķ lagi.

Žessari įbendingu var  illa  tekiš.

Fyrst  hélt  sį sem ég  ręddi  viš aš  bķllinn hefši   ekiš į   mig, en žegar hann  skildi  hvert erindiš  var žį  voru  višbrögšin žessi;:

Hvaš, ertu  aš hringja  hingaš meš  leišindi śt  af žessu ?

Ég varš eiginlega kjaftstopp.

Mun seint  leita eftir  žjónustu žessa fyrirtękis.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Baldur Hermannsson

Er žetta ekki bara dęmi um sišleysi ķ atvinnulķfinu?  Fyrir mörgum įrum hafši ég samband viš bifreišastöš ķ Reykjavķk, man ekki hvort žaš var Hreyfill eša BSRB. Tilefniš var óžolandi hegšun bķlstjóra ķ umferšinni. Žeir svörušu skętingi. Ég samdi žį stutt lesendabréf fyrir DV, las fyrir žį og spurši hvort žeir hefšu einhverjar athugasemdir. Žį bįšust žeir afsökunar fyrir hönd bķlstjórans og tölušu viš hann. Žvķ mišur er sinnuleysi löggunnar svo mikiš aš ekki žżšir aš lįta hana vita, en aušvitaš ętti hśn aš lįta sig mįliš varša.

Baldur Hermannsson, 5.1.2009 kl. 18:58

2 Smįmynd: Pjetur Hafstein Lįrusson

Žś įtt nś aš vita žaš Eišur minn, aš mótmęli eru ekki vel séš nś um stundir. 

Glešilegt įr og žökk fyrir samfundina ķ Fęreyjum.

Pjetur Hafstein Lįrusson, 7.1.2009 kl. 11:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband