"Aš versla bók" og "kolsvört įstarsaga"

Ósköp er hvimleitt  aš heyra kvöld  eftir  kvöld  stagast į žvķ ķ auglżsingu frį  fyrirtękinu sem heitir žvķ rammķslenska  nafni "Office 1"   aš "versla  bók". Žetta er  mįlleysa.  Mér žykir  ólķklegt  aš žeir sem unna ķslenskri tungu geri  sér  ferš ķ žessa  verslun   til aš kaupa bók, enda žótt  žar sé  verslaš meš  bękur.

Einkennilegt er  ķ annarri auglżsingu frį   mikilvirkum  bókaśtgefanda  aš  heyra  talaš um "kolsvarta įstarsögu". Ég verš aš  jįta ķ fullri  hreinskilni  aš mér  er  alveg fyrirmunaš aš skilja hvernig  "kolsvört  įstarsaga"  er. Allavega  mun ég ekki "versla mér  kolsvarta  įstarsögu" fyrir žessi jólin.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband