Hvaš segir Blašamannafélagiš ?

Forvitnilegt vęri aš heyra um afstöšu Blašamannafélags til žess er   félagsmašur tekur ófrjįlsri hendi  efni  sem aldrei hefur veriš sżnt og  notar til  aš   nį sér  nišri į  stjórnmįlamanni. Blašamannafélagiš hefur  lįtiš til sķn heyra  af minna tilefni.

   Eitthvaš kynni Vegagerš  rķkisins lķka aš hafa aš segja um mįliš en  er žaš   ekki svo aš   žessi  fyrrverandi fréttamašur,sem hér um ręšir   er kynningarfulltrśi Vegageršarinnar ?


mbl.is Krafa um aš vištali viš Geir verši skilaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Žetta er ešlileg spurning Eišur, hvaš Blašamannafélagiš (BĶ) segir viš svona borgaralegri óhlżšni. En hvaš ętti Blašamannafélagiš svo sem aš segja, eša sišanefnd félagsins? Ég skal segja žér žaš: BĶ hlżtur vitaskuld aš vera į móti žvķ aš efni ķ žess eigu er tekiš ófrjįlsri hendi. Sišanefnd myndi vafalaust śrskurša G. Pétur brotlegan viš sišareglur - en žį žarf aušvitaš einhver aš kęra hann. Śtvarpsstjóri hótar fyrrverandi fréttamanni sķnum lögašgeršum til aš endurheimta efnivišinn, en hann getur lķka kęrt G. Pétur til sišanefndar BĶ og žį fęršu svar, Eišur. Raunar getur žś lķka kęrt til sišanefndarinnar ef žś vilt.

En snśum okkur frį einum öfgunum til annarra öfga. Hvaš segir žś mér um sannleiksgildi žeirrar gošsagnar (?) aš į fyrstu įrum sjónvarpsfrétta į Ķslandi hafi fréttamenn (forverar G. Péturs, žeirra į mešal žś) ŽÉRAŠ rįšherra og TEKIŠ VIŠ SPURNINGUM ŚR ŽEIRRA HÖNDUM? Henti žaš žig einhvern tķmann? Sagši Blašamannafélagiš eitthvaš um slķka išju

Frišrik Žór Gušmundsson, 25.11.2008 kl. 13:39

2 identicon

Žaš er  engin  gošsögn  Frišrik ,aš į  fyrstu įrum Sjónvarpsins hafi   fréttamenn žéraš višmęlendur. Žetta  var óskrįš starfsregla  fyrstu   3-4 įrin, -  arfur śr   śtvarpinu, hygg ég. Žetta gufaši svo upp. Enda   man ég ,aš    žaš kom aldrei  til aš  mašur spyrši   bónda: Hefur  heyskapurinn gengiš   vel   hjį yšur ķ sumar ?  Honum hefši lķklega oršiš  oršfall.  Eša  aš  spyrja   skipstjóra į  bryggjunni: Öflušuš žér vel  ķ žessum  róšri ? Žaš hefši veriš  gjörsamlega śt ķ hött.

Ég man   hinsvegar  eftir  vištali  viš Geir Hallgrķmsson  sem  žį  var  borgarstjóri ķ  Reykjavķk .Žį  var kuldakast og  hitaveitan ķ  óstandi. Ég  spurši borgarstjórann:  Og hvernig  er  svo  hitaveitan  hjį  yšur, borgarstjóri.  Hśn er ķ  góšu lagi  ,  svaraši Geir,  en  spurši jafnframt: Hvernig   hitaveitanm  hjį  yšur. Ég  svaraši sem  satt var aš  hśn vęri ķ fķnasta lagi og  funandi hiti  žar sem ég  bjó. Held aš  tengdamóšir mķn blessuš hafi nęstum  fengiš  taugaįfall   vegna  žess aš ég   skyldi  dirfast  aš  spyrja  borgarstjórann    svo persónulega.  Svo breyttist žetta  žannig  aš  hętt var aš  nota  eša  amk  foršast aš nota  persónufornöfn uns  fariš  var aš  žśa alla  sennilega um mišjan įttunda įratuginn.

Allt  žetta v ršur aš skoša ķ ljósi   tķmans og  tķšarandans.

Einu sinni  vorum  viš  Magnśs Bjarnfrešsson aš  ganga inn ķ  sjónvarpssal ķ beina śtsendingu  meš Hannibal  Valdimarssyni.  Viš  vorum   bśnir aš   vera aš spjalla  saman og  höfšum aušvitaš žśast,  Magnśs   sagši   svo  viš Hannibal į leišinni inn:   Svo žérum  viš žig  aušvitaš. Hannibal  svaraši aš  bragši: Mér   er alveg  sama um žaš.Ég žśa  ykkur.  Sem hann og    gerši.

Viš  tókum ekki  viš spurningum  śr  höndum  rįšherra. Af obg  frį.  Ég fjallaši m.a.  um žetta  ķ grein ķ  2.  hefti Žjóšmįla  įriš 2007 . Greinin heitir  Horft  til baka og er um upphafsįr  sjónvarpsins.  Žar segir m.a.  frį žvķ  aš  Magnśs  sat ķ meira en  hįlftķma  yfir  rįšherra  inni ķ  kaffistofu til aš  koma honum ķ skilning  um aš  žaš  vęri  hann,  Magnśs,  sem  įkvęši um hvaš  vęri  spurt.  Magnśs  vann. Ég man  aš  ég  sagši mönnum oft  fyrirfram  ef ég ętlaši  til  dęmis  aš  spyrja  um  tölur. Žaš er ekki til neins  aš  reka menn į  gat um stašeyndir sem allir geta flettt upp.  Meira um žetta ķ   įšur nefndri  grein.  Greinin   var skrifuš   eftir aš mašur  aš nafni  Ólafur  Ragnar Grķmsson  sagši į   40 įra  afmęli  Sjónvarpsins  aš      fréttastofan  hefši  fyrstu įrin veriš    viljalaust verkfęri ķ höndum valdhafa. Af žeirri  umsögn var greinilegt aš Ólafur  Ragnar žekkti  ekki  séra  Emil Björnsson  fréttastjóra.  Ég gęti   sagt margt fleira um žetta ,en kķktu į greinina  ,ef  žś  hefur  tękifęri til.

Kv  Eišur

Eišur (IP-tala skrįš) 25.11.2008 kl. 14:57

3 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Žakka žér fyrir Eišur. Er til slóš į žessa grein eša verš ég aš fara ķ Žjóšarbókhlöšuna eša bókasafn?

Ég įrétta aš mér fundust spurningar G. Péturs ekki leišandi eša litašar. Hann var kannski ekki mjög skżr ķ einni spurningunni og žį lķka vegna fįts sem kom į hann vegna višmóts Geirs. Žaš er mikiš rétt aš G. Pétur breytti ekki kórrétt og vķsa ég til sķšustu fęrslunnar į bloggi mķnu ķ žvķ sambandi.

Frišrik Žór Gušmundsson, 25.11.2008 kl. 15:26

4 identicon

Er   aš kanna  hvort  slóš  sé  til į  greinina. Efast um žaš. Į  hana ekki ķ  tölvunni minni  hér ķ endanlegri  gerš,  en   ég gęti  reynt aš  skanna hana śr  blašinu og  senda  žér ķ  tölvupósti,  reyndar er  skanninn  eitthvaš    aš  strķša mér, žessa  dagana  .  Ég  get aušvitaš lķka  ljósritaš og  sett ķ póst.  Kv  Eišur

Eišur (IP-tala skrįš) 25.11.2008 kl. 16:44

5 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Takk fyrir sérhverja višleitni, Eišur.

Frišrik Žór Gušmundsson, 26.11.2008 kl. 12:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband