Fatasaga śr Sjónvarpinu

 Umręšan um fatakaup stjórnmįlamanna og   -   sjónvarpsmanna rifjaši upp  meira en  30  įra   gamla  minningu,sem mér  žykir alltaf dįlķtiš  vęnt um.
Žį  fórum  viš  sjónvarpsmenn į  fimmtudegi  (ekkert sjónvarp į  fimmtudögum žį)  aš vorlagi , lķklega  1975  eša  1976  og  hittum   bónda į  vesturlandi, sem hafši oršiš  fyrir  bśsifjum žvķ  vargfugl  lagšist  į  ęšarvarpiš  ķ landi hans.
Žegar var bśiš aš  mynda ķ varpinu og  ręša  viš  bónda  var okkur  bošiš til stofu   upp į  kaffi og heimabakaš brauš  volgt śr ofninum.
Tališ barst  vķša  og  žar kom, aš    bóndi sneri sér aš mér og  sagši: -  "Mér lķkar vel  viš  žig ķ sjónvarpinu".   Žótti mér  nś heldur  vęnkast hagur minn og  fann aš žetta hlaut aš vera   skynsamur bśhöldur.   Svo bętti hann viš: " Žś ert alltaf ķ sama  jakkanum !" 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband