Þroskast - þorskast?

  Mér finnst ÓRG hafa þorskast fremur en þroskast.l

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Eiður. Gætir þú nokkuð útskýrt það fyrir mér, hvernig þú fannst út þessa skoðun þína á ÓRG. Þú átt líklega við Ólafur Ragnar Grímsson forseti Íslands? Ég er svo gríðarlega forvitin manneskja. Maður lærir nefnilega svo mikið af að hlusta á útskýringar og rök fólks fyrir skoðunum þeirra.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 21.12.2011 kl. 14:15

2 identicon

Færslan sýnir ákveðna "málfimni". Fróðlegt að sjá hvaða undirtektir hún fær.

Sjálfri finnst mér létt soðinn þorskur með góðum kartöflum og mörfloti hátíðamatur þó á Þorláksmessu sé kæst skata efst á óskalistanum!

Agla (IP-tala skráð) 21.12.2011 kl. 14:31

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Agla.  Er þetta svona "molar og málfar"?

Ég hef svipaðan matasmekk og þú lýsir hér.

Það er spurning hvort síðuhöfundur átti við fisk, eða forseta landsins. Þorskur er fyrsta flokks vara.

Ég bíð enn eftir útskýringum frá Eiði, um þorsk og þroska. Hann veit örugglega hvað hann er að tala um, en ég er hins vegar engu nær um, hvað hann á raunverulega við?

Ef fólk googlar: ÉG ER FISKHAUS. Eru forstjórar og ríkt fólk geðsjúklingar?!?!, þá fær maður að sjá fróðlegt myndband.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 21.12.2011 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband