Sóša-Moggi slęr öll met.

 Grein Sverris Stormskers į bls. 34 ķ Morgunblašinu ķ dag, laugardaginn 12. desember 2009, er eitthvaš žaš sóšalegasta sem lengi  hefur  į  prenti.  Morgunblašiš er komiš nišur fyrir gamla Žjóšviljann, žegar hann lagšist sem lęgst. Hafa ritstjórar blašsins alls enga sómatilfinningu ? Žetta er  nżtt met ķ sóšaskap ķ ķslenskri  blašamennsku. Žaš er ekki bara bśiš aš breyta blašinu ķ ómerkilega flokkspśtu heldur er lķka bśiš aš breyta blašsķšum žess ķ skólpręsi fyrir skķt og óžverra.

Öllu  heilbrigšu og  sęmilega hugsandi fólki hlżtur aš vera misbošiš.

Ekki er langt sķšan Morgunblašiš birti rętna  og illkvittna grein um veikindi Ingibjargar Sólrśnar Gķsladóttur eftir žennan  sama mann..  Žaš er  heldur ekki langt sķšan  annar ritstjóra Morgunblašsins skopašist  aš Alzheimersjśkdómnum ķ alręmdri landsfundarręšu . Og flokksmenn hlógu dįtt !

Nś er męlirinn fullur , - og skekinn.  Frį og meš nęstu mįnašamótum  kemur   Morgunblašiš ekki inn į mitt heimili. Žar meš bętist sį sem žetta skrifar ķ hóp žeirra 12-14  žśsunda, sem  sagt hafa upp įskrift aš blašinu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eygló

ja, hvurt žó ķ logandi. Ég hef aldrei veriš įskrifandi aš dagblaši en ég missi lķka af öllu slķku?!

Eygló, 12.12.2009 kl. 13:39

2 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

Sendi įskriftadeild svohljóšandi tölvupóst.

Hér meš segi ég upp įskrift minni aš Morgunblašinu frį og meš nęstu mįnašamótum.
Įstęšurnar eru  einkum tvęr:
 1.Bśiš er  aš breyta blašinu śr  fréttablaši ķ  ómerkilega mįlpķpu öfgaflanna ķ Sjįlfstęšisflokknum.  Fréttaflutningi blašsins ekki lengur  treystandi.

 2. Hin įstęšan eru  sóšagreinar Sverris  Stormskers sem  eru langt  fyrir  utan og nešan öll velsęmismörk. Engu er lķkara en ritstjórar haldi aš žeir  geti sent hvaša  sóšaskap sem er inn į  heimili įskrifenda.

  Nś hef ég sem  sagt fengiš nóg., -- meira en nóg.  Žessi  įkvöršun er tekin eftir vandlega ķhugun.

  Vinsamlega stašfestiš meš  tölvupósti į žetta netfang aš įskriftaruppsögnin hafi veriš móttekin.

Kęr kvešja / Regards / Vinarliga  -  Eišur

Eišur Svanberg Gušnason, fv. sendiherra,former ambassador.
Bjarkarįsi 18       210 Garšabę     
Hs +354 553 2933       
Farsķmi +354 897 6811

Eišur Svanberg Gušnason, 12.12.2009 kl. 13:47

3 Smįmynd: hilmar  jónsson

Skil žessi višbrögš žķn mjög vel Eišur.

hilmar jónsson, 12.12.2009 kl. 13:55

4 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ég er sammįla höfundi um sóšaskapinn. Dettur hinsvegar ekki ķ hug aš skemmta skrattanum meš žvķ aš segja blašinu upp.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 12.12.2009 kl. 16:09

5 Smįmynd: Kristinn Pétursson

Eišur segir mogganum upp ķ fślustu alvöru - og skemmtir sér (viš žaš) ķ fślustu alvöru

Ég man žį tķš žegar allt var vitlaust śt af Megas - hverju sagši Eišur žį upp?

Listamenn hafa stundum komist upp meš żmsilegt sem öršum lķšst ekki - įn žess aš ég sé neitt aš męla meš oršavali Stormskers eša hegšun listamanna sem viš skiljum stundum ekki.   Ég treysti mér ekki ķ žaš dómarasęti - hvaš žį aš fara aš skemmta mér ķ fślustu alvöru yfir žessu.

Listasafn į Ķtalķu var fyrir hrikalegu įfalli ķ fyrra. Listamašur skeit ķ nišursušudósir fyrir mörgum įratugum. Eins dósin sprakk ķ fyrra - og žaš varš rosalegt tjón sem fjallaš var um ķ listaheiminum global... 

Tjóniš var ekki śt af  žaš vęri "skķtalykt  af mįlinu"  - žaš var ekkert minnst į žaš.   Tjóniš var glataša  en žaš góša var aš nokkrar voru eftir svo tjóniš varš ekki eins hrikalegt. ....  

Ég kann ekki heldur aš leggja mat į svona list - en ég rįšlegg mönnum aš fara varlega ķ fślustu alvöru yfir skrifum Sverri Stormsker  og orša vališ hjį honum - hver er munur į žvķ  eša oršavali Megasar - og var ekki nóg  -  eineltiš į Megasi foršum daga.

Kristinn Pétursson, 12.12.2009 kl. 16:37

6 identicon

Frįbęri Svanberg !

 Ja hérna. - Og žś sem varst blašamašur į Alžżšublašinu " til forna" !

 Fannstu žig tilneyddan til aš lesa  allt sem žar gaf aš lesa ?

 Alla pistla t.d. " Hannesar į Horninu" ?

 Stundum hękkaši blóšžrżstingurinn svo rosalega hjį gömlu fólki - eftir lestur " Hannesar" - aš viškomandi uršu aš taka sprengitöflur !!

 Eša žegar Benni Gröndal žżddi " Canadian Mounted police" - sem " Kanadķska FJALLA-lögreglan" ! - Žį fékk margur ašdįandi enskrar tungu - hreint hland fyrir hjartaš !!

 Enn - menn héldu įfram aš kaupa Alžżšublašiš. Ja, žangaš til žaš var komiš nišur ķ 4 sķšur !

 Svona, svona Eišur minn.

 Stormsker er fyrirbrigši.

 Ólafur Frišrikss., var fyrirbrigši !

 Nefndu ekki  "rśssneska" strįkinn !

 Samt héldu menn įfram aš kaupa blašiš. !

 Menn sungu: " Sjį rošann ķ austri - hann brżtur sér braut,

 fram bręšur - žaš dagar nś senn".

 Ekki nema 10 dagar ķ sólstöšur - žį fer aftur aš daga !

 Komdu nś ! - "Blaš allra landsmanna , žarfnast žķn" !

 Gleymdu ekki heilagri ritningu.:" Žaš er meiri gleši į himmnum yfir einum syndara sem gerir išrunn - en nķutķu og nķu ( 99 ) réttlįtra sem ekki žurfa išrunnar meš" !

 Heill žér góši EŠAL-krati !

Kalli Sveinss (IP-tala skrįš) 12.12.2009 kl. 17:01

7 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Snepillinn žessi, jafn fyrirsjįanlegur og hann er alla daga oršiš, į sįralķtiš erindi til fólks. Žaš er ekkert mark į "fréttum" takandi svo sęgreifar geta sótt sér lesendur annarsstašar en hjį mér og mķnum.

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 12.12.2009 kl. 17:40

8 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

 Fjallalöggan var nś  lķkast  til ķ Mogga,  - allveg eins og lögreglumašurinn Fake og  Bślgarinn Hideout og nś sķšast borgin Aboriginal ķ Įstralķu ! Fjóluakur Moggans er firnastór. Mun ekki sakna   žżšingarsnilldar Moggans.

Eišur Svanberg Gušnason, 12.12.2009 kl. 17:42

9 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

 Leišrétting: , -- alveg  eins og....

Eišur Svanberg Gušnason, 12.12.2009 kl. 17:46

10 Smįmynd: Sęvar Finnbogason

Ef žetta vęri nś žaš sóšalegasta ķ mogganum....

Sęvar Finnbogason, 12.12.2009 kl. 17:52

11 Smįmynd: Sęvar Finnbogason

Sóšalegra fannst mér nś vištal Agnesar Bragadóttur viš Davķš Oddson hér um įriš, uppfullt af rangfęrslum. Nei hver röndóttur nś er gaurinn oršinn ritstjóri. Mašurinn meš įstarbréfin. Žaš viršist móšga žig minna en aš einhver geri sjįlfan sig aš fķfli meš heimskulegum greinastśf sem engin nema žeir hörundsįrustu geta tekiš nęgilega alvarlega til aš ęsa sig yfir

Sęvar Finnbogason, 12.12.2009 kl. 17:56

12 Smįmynd: Gśstaf Nķelsson

Er žetta ekki óžarfa viškvęmni hjį žér Eišur? Lķkt og margir listamenn fyrr og sķšar, hefur Sverrir Stormsker įnęgju af žvķ aš ganga fram af samtķš sinni. Į žetta hafa fleiri bent hér. Er ég las grein Sverris ķ morgun var mér frekar hlįtur ķ huga en hneykslan. Vissi sem var aš enginn sęmilega ęrukęr mašur myndi skrifa svona nema Sverrir og fįir ašrir. Žetta gerir Mogga skemmtilegri og fjölbreyttari en ella. Žess vegna er mér óskiljanlegt aš veraldarvanur sósķaldemókrat eins og žś  skulir breytast į augabragši ķ mišaldra einhleypa breska yfirstéttarkellingu frį 19. öldinni og standa į öndinni af hneykslun yfir skrifum oršhįks, sem elskar aš hękka blóšžrżstinginn ķ svoleišis fólki. Uppsögn žķn į Mogga er aušvitaš skyndiįkvöršun tekin ķ vanmįttugri reiši. Annars hefširšu bešiš til morguns.

Annars er merkilegt meš allt žetta fólks sem segist hafa sagt um Mogganum, hvaš žaš laumast mikiš ķ aš les“ann. Žś kannski įstundar bara laumulestur, eins og svo margir?

Gśstaf Nķelsson, 12.12.2009 kl. 18:37

13 identicon

Góši Eišur !

 "Former ambassador" ??

 Ę, Ę ! - Viš lķtillįtir lęršum ķ bernsku, heilręšisvķsur Hallgrķms P.,

 ž.e. " Varastu spjįtur - hęšnishlįtur,

 heimskir menn sig STĮTA" !

   Hvaš žżšir oršiš " former" į tungu fešranna ??

 Žś, af öllum mönnum - sletta " śtlensku" ?? !!

 Žetta meš borgina "Aboriginal" ķ Įstralķu ?? !

 Ja hérna, - stundum gott aš vera fįvķs !!

 Einlęglega.

 " Kalli".

Kalli Sveinss (IP-tala skrįš) 12.12.2009 kl. 18:42

14 identicon

Merkilegt aš sjį ķtrekašar yfirlżsingar fólks um uppsögn į Morgunblašinu ! Žaš er greinilegt aš fólk byrjar alltaf aftur ķ įskrift žvķ žaš viršist alltaf vita meira um hvaš skrifaš er ķ Mogganum en žeir sem hafa veriš tryggir įskrifendur blašsins ķ lengri tķš.

Hvaš ert žś Eišur minn bśin aš hętta/byrja oft ķ įskrift. Eša lestu Moggann ķ millitķšinni einhver stašar ķ leyni, žvķ žaš eru jś andstęšingar Moggans sem geta manna mest vitnaš ķ Moggann oršrétt.

Viskan (IP-tala skrįš) 12.12.2009 kl. 19:39

15 Smįmynd: Bergžóra Jónsdóttir

... mér finnst nś full frjįlslega fariš meš hugtakiš "listamašur" aš nefna žaš ķ sömu andrį og Sverri Stormsker.

Bergžóra Jónsdóttir, 12.12.2009 kl. 19:42

16 Smįmynd: Gśstaf Nķelsson

Mķn vegna mįttu vera ķ flokki meš Jónasi frį Hriflu, Bergžóra mķn. Eša kanntu kannski aš greina svo óyggjandi sé į milli žeirra sem teljast listamenn og hverjir ekki?

Gśstaf Nķelsson, 12.12.2009 kl. 21:02

17 identicon

Sverrir Stormsker į aš mķnu mati vel heima ķ Morgunblašinu. Lķkur sękir lķkan heim...

Tek reyndar undir meš Bergžóru um aš mér finnst um of aš kalla hann "listamann". Nema žaš sé žį notaš ķ nišrandi merkingu. 

Halldóra (IP-tala skrįš) 12.12.2009 kl. 21:11

18 identicon

Margir eru į mótfallnir Sverri lķkt og Davķš, en eru žaš ekki merki um aš žeir hreyfa viš fólki ! Sverrir er tón"listarmašur" og hananś...  

Ekki hef ég lesiš enn grein Sverris ķ Mogganum ķ dag en ég las įšur umdeilda grein hans um Sollu stiršu, og fannst mér hann skjóta full hart ķ garš sjśkdóms hennar, en aš öšru leyti hitti hann ķ mark aš mķnu mati !

Svo żmislegt mį aš honum finna en aš fį hann sem greinarhöfund ķ Moggann er enn eitt af mörgum "trikkum" Morgunblašsins til aš auglżsa sig, og žaš ekkert nema jįkvętt, žvķ allar auglżsingar eru góšar auglżsingar, ekki satt !!

Viskan (IP-tala skrįš) 12.12.2009 kl. 21:44

19 identicon

Vill blogghöfundur ekki gjöra svo vel aš leggja fram nįkvęmar heimildir um fullyršingu sķna "Žar meš bętist sį sem žetta skrifar ķ hóp žeirra 12-14 žśsunda, sem sagt hafa upp įskrift aš blašinu". Hvašan er sś tala komin?

Varšandi Stormsker. Žį gęti veriš aš markhópur nżrra įskrifenda, falli betur skrif hans en žeirra sem blogghöfundur hugnast frekar. Gömul saga og nż aš kynslóšir hafa ólķkan smekk og aš Morgunblašiš hafi meiri įhuga aš bęta viš žeim yngri.

Rakst į mešfylgjandi skrif į bloggsķšunni og vil góšfśslega spyrja hvašan heimildir vęru komnar um mśtužęgni stjórnarandstöšužingmanna sem stóšu ķ Icesave barįttunni fyrir hönd 70% žjóšarinnar, og aš žęr vęru birtar? Einnig hvort aš skrif sem žessi eru innan sišferšisstušuls sķšuhaldara?

--------

2

Eišur, kemur žér žetta į óvart? Varla, žś ert ekki žaš „naive“. Flestir fulltrśa Ķhaldsins og hękjunnar į okkar Alžingi eru mśtužegar.

Žeir taka viš skipunum frį žeim sem borgušu. Og hśn er; nįiš völdum og stöšviš allar rannsóknir varšandi hruniš og spillinguna.

Haukur Kristinsson (IP-tala skrįš) 3.12.2009 kl. 18:39

-----------------

3 Eišur Svanberg Gušnason

Žetta er sennilega hįrrétt hjį žér, Haukur.

Eišur Svanberg Gušnason, 3.12.2009 kl. 18:42

Gunnar Jónsson (IP-tala skrįš) 12.12.2009 kl. 22:23

20 identicon

Fullyršingar nżtilkomna Moggahatara um uppsagnir į blašinu eru eins reikular eins og ölduhęšir ķ lęgšum, žvķ mišur.

Aš 12-14 žśsund manns hafi sagt upp blašinu, ég beiš bara eftir aš einhver mundi höggva eftir žessari setningu og ętla nś aš ręša hana frekar ķ ljósi ašstęšna.

DV og fleiri mišlar hafa reynt af fremsta megni aš fį upp tölur um uppsagnir į mogganum en hafa ekki haft erindi sem erfiši. Svo mikiš veit ég žvķ ég eins og svo margir į žessu landi žekki ég ašila sem "žekkir ašila"....  og ķ žessu tilviki į Mogganum.

Engar upplżsingar hafa veriš gefnar upp um uppsagnir en samkvęmt lauslega įętlušum tölum sem blašberar hafa gefiš til kynna hafa um 2-5 % įskrifenda sagt upp ķ heild, svona nokkuš lauslega įętlaš frį rįšningu Davķšs en efnahagsįstandiš hefur hins vegar haft ķviš meiri įhrif į įskrift aš Morgunblašinu svo ekki eru neinar tölur į hreinu frį įramótum, sem vęru einu marktęku tölurnar um brotthvarf įskrifenda aš mķnu mati.

Viskan (IP-tala skrįš) 12.12.2009 kl. 22:46

21 Smįmynd: Jóhann Kristjįnsson

Vęntanlega ertu žį aš stimpla žig śt af moggablogginu ķ leišinni? Žaš vęri allavega mun ešlilegra žar sem Sverrir bloggar lķka į mbl og žiš žar meš bloggsamherjar ekki satt?

e.s Mjög smart aš spila sig soldiš stórann kall ķ augu moggamanna meš žvķ aš slaufa fv sendiherratitlinum ķ lok bréfsins til žeirra, Žeir munu sennilega fela sig undir rśmi.....

Jóhann Kristjįnsson, 12.12.2009 kl. 23:01

22 identicon

Ja hérna hér, ég verš sennilega aš fara og kaupa moggann eftir svona svašalega flotta auglżsingu frį žér gęskur Žetta flokkast nś bara meš betri markašsetningum  mundi ég segja.

(IP-tala skrįš) 12.12.2009 kl. 23:48

23 identicon

Réttiš upp hendi sem trśa žvķ ķ eina sekśndu aš Eišur hętti aš lesa Moggann. Annašhvort kaupir hann blašiš śti ķ sjoppu eša fęrir įskriftina į konuna. Hann į örugglega eftir aš blogga aftur um žaš sem stendur ķ blašinu enda getur hann ekki įn žess veriš ! Aumingjalegt rugl hjį žér, Eišur. Žaš er sama hvašan aurar žķnir koma fyrir žennan lestur.

Örn Johnson “43 (IP-tala skrįš) 12.12.2009 kl. 23:54

24 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

Eldheitum stušningsmönnum Moggans til huggunar žį sagši ég blašinu upp frį og meš nęstu mįnašamótum og mun žį  jafnframt hętta aš skrifa į  Moggabloggiš. Skrifa žį į mķna eigin sķšu www.eidur.is   og ef til vill  vķšar. Žaš mun  koma ķ ljós.

Eišur Svanberg Gušnason, 12.12.2009 kl. 23:58

25 identicon

Ęji, Eišur minn, nś er śti fokiš flest öll skjól. En mig langar aš hughreysta žig meš žvķ aš Fréttablašiš er ekki hętt aš koma śt, žaš er enn hęgt aš lesa žaš endurgjaldslaust...  stutt en laggott...

Viskan (IP-tala skrįš) 13.12.2009 kl. 00:02

26 identicon

Eišur minn, ekki sęrast mikiš af skrifum mķnum. Ég vil bara žaš besta, en vil bara vekja įhuga į mįlefnunum ķ leišinni.... ekki annaš...

Viskan (IP-tala skrįš) 13.12.2009 kl. 00:09

27 Smįmynd: Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson

Aš hugsa sér! Einhver rotinn klįmkjaftur nęr lengra ķ verndun skóganna en samanlögš loftslagsrįšastefnan ķ Kaupmannahöfn. Sami dóninn fęr Eiš til aš stofna eigiš fyrirtęki, eftir aš hafa veriš į rķkisspenunum lengur en flestir. Strormsker kom reyndar til tals fyrir frišarveršlaun Nóbels, en hitt fķfliš fékk žau.

Lingual Diversity is also Biological Diversity Hér undirritar Eišur uppsögn sķna frį Morgunblašinu. Nś mį bśast viš žvķ aš dónar og sorakjaftar flykkist į eid.is ķ nafni lķffręšilegs fjölbreytileika.

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson, 13.12.2009 kl. 00:17

28 identicon

Vihjįlmur, hvaša illu hvatir fengu žig til aš setja žetta inn og skrifa. Žetta er virkilega skammarlegt hjį žér, en ég ętla ekki aš fordęma žig fyrir žetta, enda mun samviska žķn fordęma žig nóg fyrir....

Viskan (IP-tala skrįš) 13.12.2009 kl. 00:32

29 identicon

Sęll Eišur

Ég hef lesiš margt eftir Sverri og fundist hann hafa betra vald į Ķslensku en flestir mķnir landar.

Fyrir mér var žessi grein hanns vörn fyrir kór Filadelfiu.

Žekktur Ķslenskur söngvari gagnrżndi kórinn fyrir aš fį ekki aš syngja meš honum į jólatónleikum.

Mér finnst Sverrir vera aš verja kórinn meš žessari grein.

Hann er aš sżna fram į aš kórinn geti jafnvel hafnaš eitthverjum fręgasta söngvara og textasmiš Ķslands.

ps ég er ekki frį žvķ aš Mogga bloggiš batni eftir žvķ sem fleiri fara ķ fżlu.

Kvešja Gušrśn Jónsdóttir 

Gušrśn Jónsdóttir (IP-tala skrįš) 13.12.2009 kl. 01:07

30 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Ég hef aldrei séš jafn marga hįlfvita og kverślanta samankomna į einum staš og hér į Moggablogginu.

Žorsteinn Briem, 13.12.2009 kl. 01:44

31 identicon

Sammįla žér Steini Briem....  allir ašrir en viš erum ekkert nema hįlfvitar... eša er ég hįlfviti eša žś..... !!!!

Viskan (IP-tala skrįš) 13.12.2009 kl. 01:58

32 identicon

Ašeins śt fyrir efniš, fyrst menn minntust hér į kanadķsku "fjallalögregluna" og fleira slķkt: Ég man eftir einhverjum "Anonymous" sem įtti fjöldan allan af spakmęlum og örsögum ķ "'Śrvali" ķ gamladaga. Žaš stóš ekki bara "Anonymous" undir žessum lķnum, heldur "eftir Anonymous".

Ég hélt nįttśrulega aš žessi mašur hlyti aš vera einhver mesti spekingur veraldarsögunnar, enda meš žess-lega hljómandi nafn!

Ętli ég hafi ekki veriš svona 13 įra žegar ég loks fattaši aš hann var eitthvaš skyldur hinum fjölžjóšlega "Staff hershöfšingja" (General Staff) Moggans śr Fyrri heimsstyrjöld :)

Hvaš um žaš, Stormsker er oft hryllilega dónalegur og hneyklsandi, enda lifir hann į žvķ. En hann er aš sama skapi oft oršheppinn, žaš tekst sko ekki öllum Mogga-skrķbentum aš lįta mann frussa morgunkaffinu yfir blašiš ķ hlįtursroku (fremur en aš svelgjast į žvķ ķ skinheilagri vandlętingu).

Mér finnst bara įgętt aš Stormsker fįi aš dónast nett ķ Mogganum, žvķ Anónżmus gamli viršist nś aldeilis eiga undir högg aš sękja ķ ķslenskum fjölmišlum yfir höfuš!

Eysteinn Kristjįnsson (IP-tala skrįš) 13.12.2009 kl. 02:00

33 Smįmynd: Sigurjón

Sęll Eišur.

Mig rekur ekki minni til žess aš hafa ķ eitt skipti lesiš ,,mola um mįlfar og mišla", įn žess aš reka mig į a.m.k. eina stafsetningar-, mįlfars- eša klaufavillu hjį žér.  Žykir mér merkilegt aš endurskošandinn žurfi endurskošunar viš.  Hins vegar hef ég ekki ķ eitt skipti rekiš mig į neina villu hjį Sverri Stormsker.  Hef ég žó gert mér far um aš lesa pistla ykkar beggja.  Hvor skyldi nś hafa betra vald į ķslenskri tungu?

Mér žykir žig setja verulega nišur viš žessi orš og athafnir žķnar, en žaš er kannski ekki śr hįum söšli aš detta.  Ef ég ętti aš velja um aš lesa žķna pistla eša Sverris, vęri ég ekki ķ vafa um hvort ég myndi velja.  Žś hlżtur aš skilja aš ég velji žann sem hefur hśmor, kaldhęšni og betra vald į hinu įstkęra, ylhżra mįli okkar.

Kvešja, Sigurjón

Sigurjón, 13.12.2009 kl. 05:02

34 identicon

Kristinn, Stormsker er ekki Megas og veršur aldrei.

Jóhann, hvķ er athugavert aš Eišur sé meš ķ stašlašri kvešju "fyrrum sendiherra"? Mįtt ekki reikna allt śt frį sjįlfum žér. Žó aš menn ęttu aš skammast sin fyrir žaš aš vera tęknimenn į śtvarpi Sögu žį er engin skömm af žvķ aš hafa veriš sendiherra.

Hilmar (IP-tala skrįš) 13.12.2009 kl. 06:27

35 identicon

Rétt hjį Steina Briem, hér er furšulegt samansafn af hįlfvita ummęlum. Tżpķsk „ašfaranótt sunnudags“ ummęli.

Annars vęri gaman af fį slóšina į grein Sverris. Er staddur į erlendri grund.  

Haukur Kristinsson (IP-tala skrįš) 13.12.2009 kl. 09:04

36 identicon

Sjįi ég drullupytt į vegi mķnum veš ég ekki śt ķ hann og bölsótast svo yfir honum. Ég sneiši hjį honum. Sama geri ég žegar ég sé grein eftir téšan Stormsker.  Eins fer ég aš ef eitthvaš er ķ śtvarpi eša sjónvarpi sem ég hef ekki įhug į, žį slekk ég og geri eitthvaš betra viš tķmann.

Mér er fyrirmunaš aš hafa samśš žeim sem meš vaša śt ķ žį pytti sem žeir sjį og tuša svo yfir žvķ. Žeim var nęr!

Sigurjón Pįlsson (IP-tala skrįš) 13.12.2009 kl. 10:26

37 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Jį, žessi Sverrir Stormsker er algjört hneyksli!

"bśiš aš breyta blašinu ķ ómerkilega flokkspśtu heldur er lķka bśiš aš breyta blašsķšum žess ķ skólpręsi fyrir skķt og óžverra."  segir žś Eišur!

Ég segi! "Megi hann setja žumlana ķ rassholurnar į sér og draga rassgatiš öfugt yfir hausinn į sér!" Žį sér hann ekki lyklaboršiš....

Žaš sem Sverrir getur lįtiš śt śr sér er bara óžolandi ... og algjör skandall aš öllu leyti ... Hvar er žessi višurstyggilega grein?.. 

Óskar Arnórsson, 13.12.2009 kl. 10:50

38 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žetta er misskilningur hjį žér Eišur.

Sverrir Stormsker er hvergi flokksbundinn, hann er alžżšulistamašur sem hefur ekki tamiš sér tungutak diplómata.

Siguršur Žóršarson, 13.12.2009 kl. 11:47

39 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Frjįlslyndi flokkurinn hefur ekkert fylgi, ašallega vegna sóšaskrifa mešlima flokksins hér į Moggablogginu.

Žorsteinn Briem, 13.12.2009 kl. 13:32

40 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Hśsari er algjörlega meš žetta. Nś skilur mašur allt frošufellandi fólk į moggablogginu...žeir hafa reynt aš segja upp blašinu..

Óskar Arnórsson, 13.12.2009 kl. 14:30

41 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Flestum er oršiš nįkvęmlega sama um Moggann sem er löngu kominn śt ķ Móa.

Og Frjįlslyndi flokkurinn er löngu daušur, enda žótt lķkiš ętli aš bjóša sig fram ķ vor ķ nokkrum hreppum.

Kirkjugaršsgjöldin aš fullu greidd af rķkinu.

Žorsteinn Briem, 13.12.2009 kl. 14:56

42 Smįmynd: Žorsteinn Sverrisson

Sammįla.  Afskaplega leišinlegar greinar og ósmekklegar sem hann hefur veriš aš skrifa ķ Moggann. 

Žorsteinn Sverrisson, 13.12.2009 kl. 15:02

43 Smįmynd: Jóhann Kristjįnsson

"Hilmar"  Hvar sagši ég aš hann žyrfti aš skammast sķn fyrir aš slaufa meš kvešjunni? Ertu ekki aš misskilja eitthvaš nśna?

Jóhann Kristjįnsson, 13.12.2009 kl. 16:26

44 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

Ef sjónvarpiš birtir žįtt sem mér leišist, žį er ég nś aldeilis meira fķfliš aš sitja kyrr og horfa...žaš mį skiopta um rįs, slökkva į tękinu, setja mynd ķ spilarann nś eša lesa bók ķ stašinn...

...en eflaust žykir einhverjum gaman aš žvķ sem mér leišist, og öfugt, og ekkert nema gott um žaš aš segja...

Eišur, ef žér lķkar ekki ritstķll Monsters, žį vil ég eindregiš hvetja žig til aš lesa eitthvaš annaš....ekki lįta vanžóknun žķna į skrifum eins manns, verša til žess aš žś fordęmir manninn og alla žį, ķ leišinni, sem hafa gaman af skrifum viškomandi.

Skošun žķn er skošun žķn...ašrir mega sannarlega hafa ašra skošun įn fordęmingar žinnar.

Haraldur Davķšsson, 13.12.2009 kl. 19:26

45 identicon

Ef žér mislķka svona skrif Sverris Stormsker af hverju sleppiršu žvķ ekki aš lesa žau? Óžarfi aš hętta aš lesa allt hitt sem hiš įgętasta fólk skrifar ķ Moggann.  En žessi dramatķsku višbrögš žķn minntu mig į gamla vķsu;

Lastaranum lķkar ei neitt
lętur hann ganga róginn
finni hann laufblaš fölnaš eitt
fordęmir hann skóginn.

Gangi žér vel ķ einkabisnessnum į eidur.is. 

Soffķa (IP-tala skrįš) 14.12.2009 kl. 00:13

46 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Lįnum Davķš laufblaš eitt,
lķtinn hvetur bóginn,
aulaskrif um ekki neitt,
aldrei lastar róginn.

Žorsteinn Briem, 14.12.2009 kl. 02:13

47 Smįmynd: Kama Sutra

Hiš eina sem eftir er žolanlegt ķ nżja moggaręksninu eru sudoku-gįturnar.  En žaš fer aušvitaš enginn heilvita mašur aš kaupa įskrift aš sneplinum vegna žeirra, žar sem alls stašar er hęgt aš nįlgast góšar sudoku-gįtur.  Bestu gįturnar eru į netinu.

Kama Sutra, 14.12.2009 kl. 02:15

48 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Vinalegur, velviljašur,
en vitlaus, kolruglašur,
aldrei hryggur, aldrei glašur,
alžżšulistamašur.

Žorsteinn Briem, 14.12.2009 kl. 03:36

49 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

Til Soffķu: Žś misskilur. Ég er ekki aš fara ķ neinn einkabusiness,sem žś svo kallar. Ętla  bara aš birta hugleišingar mķnar annarsstašar. Ein af įstęšunum fyrir uppsögn minni į įskrift aš Morgunblašinu  eftir  nęr  hįlfrar aldar  samvistir er sś aš ég vil  ekki žurfa aš  fela blašiš  fyrir barnabörnum mķnum, žegar žau koma ķ heimsókn,   vegna klįmfyrirsagna.  Žaš er žitt mįl  hvort žś kallar mig lastara og rógbera.  Svona ummęli snerta mig ekki. Ef til vill segja žau meira um žig en  mig.

Eišur Svanberg Gušnason, 14.12.2009 kl. 09:02

50 Smįmynd: Billi bilaši

Sigurjón, žessi tvöfalda neitun žķn er ašeins aš vefjast fyrir mér. Hefur žś séš villur hjį SS eša ekki?

Billi bilaši, 14.12.2009 kl. 10:41

51 identicon

Góš spurning hjį Billa billaša. Sigurjón Vilhjįlmsson skrifar; Hins vegar hef ég ekki ķ eitt skipti rekiš mig į neina villu hjį Sverri Stormsker. Svo er žessi mašur aš tala um aš hafa vald į hinu įstkęra, ylhżra.....Hann hefši getaš reddaš žessu meš enn einni neitun ķ višbót. Hinsvegar hef ég ekki ķ eitt skipti ekki rekiš mig į neina villu.......Flott ķslenska!!!!

Haukur Kristinsson (IP-tala skrįš) 14.12.2009 kl. 12:30

52 Smįmynd: Sigurjón

Hafiš žiš greyin ekki gįfur til aš lesa žetta rétt śt?  Merkingin er aušvitaš aš ég hef aldrei séš villur hjį SS.  Hef sumsé ekki ķ eitt skipti séš neina villu hjį honum.  Er žetta eitthvaš torskiliš?

Svo hefur Haukur Kristinsson ekki efni į žvķ aš finna aš mįlfari eša texta annarra.  Žetta lķka fargan af punktum, upphrópunarmerkjum og fleira ķ žeim dśr.  Mjög ljótur texti žar į ferš.

Auk žess er eftirfarandi oršaröš hjį Kristjįni Gauki mjög ljót: ,,...er ašeins aš vefjast fyrir mér".  Betra vęri aš skrifa ,,...vefst ašeins fyrir mér".

Žiš opinberiš bara eigin vitleysu meš svona innleggjum.

Sigurjón, 14.12.2009 kl. 23:56

53 Smįmynd: Pįll Geir Bjarnason

Enda hefur SS prófarkalesara Morgunblašsins į bakviš sig.

Pįll Geir Bjarnason, 15.12.2009 kl. 03:58

54 Smįmynd: Alli

Į hverju įttu von Eišur, veistu ekki hver er ritstjóri? Hafiršu haldiš aš Mogginn sé "fréttablaš" ertu į miklum villigötum.  Agnes Bragadóttir, Davķš Oddsson og Hannes Hommsteinn geta svosem tališ sér tś um aš mogginn sé fréttablaš en žaš eru tęplega margir ašrir sem lķta į žennan snepil sem "įreišanlega heimild".

Alli, 15.12.2009 kl. 09:00

55 Smįmynd: Jens Ólafsson

Eišur:

Horfšu nś bara į björtu hlišarnar. Sjį annars fęrslu mķna; http://kisilius.blog.is/blog/kisilius/entry/993123/.

Jens Ólafsson, 16.12.2009 kl. 00:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband