Eitt žaš hrikalegasta....

 Ķ dag varš ég vitni aš hrikalegasta framśrakstri sem ég hef  séš. Er žó bśinn aš hafa  bķlpróf  sķšan haustiš  1956 og meirapróf  sķšan haustiš  1960.

 Ég var aš  koma  aš  austan  į leiš  til Reykjavķkur į žjóšvegi nśmer 1 rétt fyrir ofan  Sandskeiš. Var  annar eša žrišji ķ   fjögurra bķla  röš  sem ók į  90-95 km  hraša . Allt ķ einu  kemur  lķtill vinnubķl, sennilega Benz meš  stuttum palli og  fer fram śr  mér og  nęsta  bķl į  undan. Til  žess hefur hann sjįlfsagt žurft  aš  fara upp ķ hundraš km   hraša  eša  svo,sem kannski er  ekki tiltökumįl viš framśrakstur  en framśrakstur žarna var meš öllu įstęšulaus.

En sem žessi  vinnubķll er viš hlišina į mér  kemur žrišji  bķlllinn  į leiš  til  Reykjavķkur,  sennilega Porschejeppi ,  svartur  og  fer  fram śr  okkur  bįšum   žannig aš skamma  stund   voru žrķr   bķlar samhliša į leiš ķ sömu įtt į žessum vegi žar sem  ašeins er ein akrein ķ hvora įtt.  Jeppinn  žurfti aš  fara śt  af  slitlaginu meš  hjólin   vinstra megin og žyrlaši upp  ryki og  grjóti.  Hann var svo  fljótur  framśr og   fljótur aš hverfa aš mér žykir lķklegt aš hann hafi  veriš į  140  til 150 km hraša.  Žetta sįu mennirnir į  Sušurverksbķlnum  jafnvel og ég  svo og  žeir  sem  voru ķ nęsta    bķl į  eftir en  sį  bķll  var af geršinni Land Rover  Discovery, sżndist  mér.  Žetta er eitt  žaš svakalegasta  sem ég hef  séš , og er nema  von aš žjóšfélag okkar sé undarlegt  žegar   menn hegša  sér  svona.  Žaš var  Gušsmildi  aš žarna varš  ekki alvarlegt slys.  Nśmeriš į  bķl ökunķšingsins  var mér ógerlegt aš sjį  , en sennilega  hafa  žeir į  Sušurverksbķlnum séš žaš, en  ég  sį  ekki betur  en žeir  beygšu  til  hęgri śt  į lķnuveg nokkru nešar. Žaš žarf aš hafa hendur ķ hįri  svona manna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eygló

Vonandi hafa žeir nįš bķlnśmerinu og tilkynnt glępaaksturinn.  Į žetta fólk börn? foreldra? systkin? Er žvķ sama um "annaš" fólk.  Žaš mį lķkja žessu viš vanvita aš leika sér aš skotvopni.

Eygló, 13.8.2009 kl. 01:40

2 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

 Ók  framhjį  žessum  staš į austurleiš ķ dag. Sį aš žar  voru tvęr  hįar,gular kantstikur brotnar.Žaš  skyldi žó aldrei  vera aš einhversstašar vęri svartur Porschejeppi  rękilega  rispašur og  beyglašur į  vinstri hliš ?

Eišur Svanberg Gušnason, 13.8.2009 kl. 19:08

3 Smįmynd: Eygló

Okkur vęri nś sennilega skķtt sama um žaš. En bķlstjórinn, faržegarnir og ašrir vegfarendur!

Ekki veit mašur hvort žetta hefur veriš "ungur ökumašur" eša nķręšur nķšingur, en hvaš er hęgt aš gera? Mašur veit aldrei hvenęr einhver manni nęrkomin veršur fórnarlamb.

Eygló, 13.8.2009 kl. 23:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband