27.5.2016 | 09:34
Molar um málfar og miðla 1952
FLAK KAFBÁTAR
Af mbl.is (25.05.2016): Fundu flak bresks kafbátar, segir í fyrirsögn á mbl.is . Sama villan í fréttatextanum. ,,Kafari fann nýverið flak bresks kafbátar frá árum síðari heimsstyrjaldarinnar við strendur ítölsku eyjarinnar Sardiníu. Kafbáturinn HMS P 311 fórst í janúar 1943 með 71 mann um borð. Sjá: http://www.mbl.is/frettir/erlent/2016/05/25/fundu_flak_bresks_kafbatar/
Gömul saga og ný. Enginn les yfir það sem viðvaningar skrifa.
Fleiri sáu þetta: Molavin skrifaði (25.05.2016) "Fundu flak bresks kafbátar" segir í fyrirsögn á Netmogga (25.05.2016) og er endurtekið svo í frétt. Innsláttarvillur má auðveldlega fyrirgefa en að blaðamaður kunni ekki að beygja jafn algengt nafnorð og "bátur" í eignarfalli er neyðarlegt. Í eina tíð voru svona vinnubrögð kölluð "moggafjólur." Væru fréttir viðvaninga lesnar yfir af reyndu fólki mætti draga úr þeirri smán, sem forðum virtir fjölmiðar verða æ oftar að sæta.
Þakka bréfið, Molavin.
Þorvaldur sá þetta líka og segir í bréfi til Mola:,, Í vefmogga í gær er sagt frá ítölskum kafara sem fann flak kafbáts. Margtuggið er í frétt og fyrirsögn "fann flak kafbátar" Enn eitt dæmi um vankunnáttu í fallbeygingu einföldustu orða Þakka bréfið. Þorvaldur.
Um beygingu orðsins bátur:
http://bin.arnastofnun.is/leit/?q=b%C3%A1tur
Önnur beygingarvilla á mbl.is sama dag: ,, Um var að ræða tæplega sex þúsund tonn af kvars, steintegund sem er meðal grunnefna sem notuð eru við kísilmálmvinnsluna. Þarna hefð átt að tala um sex þúsund tonn af kvarsi. Ekki sexþúsund tonn af kvars.
MIKIL GÆÐI
Úr yfirlýsingu frá Íslenskri erfðagreiningu,sem birt var á mbl.is (24.05.2016): ,, Það var hins vegar mat vísindamanna ÍE að rannsóknir Roberts væru ekki af miklum gæðum og að uppkast að vísindagrein sem hann deildi með þeim væri ekki birtingarhæft. Molaskrifari hallast að því að í stað þess að segja að rannsóknir væru ekki af miklum gæðum, hefði verið betra að segja að rannsóknirnar hefðu ekki verið vandaðar.
LANDVEGAMÓTIN
Af forsíðu visir.is (24.05.2016):,, Einn var fluttur alvarlega slasaður með þyrlu Landhelgisgæslunnar eftir bílveltu nærri söluskálanum við Landvegamót á Hellu. Landvegamótin eru ekki á Hellu. Enn eitt dæmið um lélega landafræðikunnáttu fréttaskrifara. Landvegamótin eru talsvert vestan við Hellu. Giska á 6-8 km.
AÐ VERA KUNNUGT UM
Af. dv.is (24.05.2016) :,, Hildur starfar sem hjúkrunarfræðingur á gjörgæsludeild og er því vel kunnug um þær hættur sem fylgja rafhlöðum,. Hér hefði fremur átt að standa : ... og er því vel kunnugt um þær hættur,sem fylgja rafhlöðum. Eða: ... vel kunnug þeim hættum, sem fylgja rafhlöðum.
AÐ LIGGJA VIÐ HÖFN
Enn einu sinni hefur ambagan að skip liggi við höfn, ratað inn í fréttaskrif. Í þetta sinn á mbl.is (25.05.2016). Þar segir um sjö karlmenn ,sem reyndu að komast um borð í skip,sem lá við bryggju á lokuðu svæði við Sundahöfn: ,, Lögreglu grunar að mennirnir hafi ætlað sér að reyna að komast um borð í fraktskip sem lá þar við höfn. Skip liggja við bryggju. Skip eru í höfn. Skip geta legið við festar. Skip geta legið við akkeri. Skip liggja ekki við höfn.
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2016/05/25/handteknir_a_lokudu_hafnarsvaedi/
TIL LESENDA
Þeir lesendur, sem vilja senda mér tölvupóst eru beðnir að nota póstfangið eidurgudnason@gmail.com .Eða einkaskilaboð á fésbók.
Fyrirvari: Athugasemdir frá öðrum á þessari síðu eru á þeirra ábyrgð.
Síðuskrifari áskilur sér rétt til að fjarlægja dónaleg eða meiðandi ummæli, nafnlausar athugasemdir eða athugasemdir undir dulnefni. Lesendabréf eru vel þegin. Bréfritarar eru beðnir að taka fram hvort birta megi bréf, eða ábendingar þeirra, undir nafni, - ESG
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.