Pólitķskt hugrekki

John F. Kennedy , seinna  forseti  Bandarķkjanna,   skrifaši fręga bók, Profiles in Courage.Hśn fjallaši um pólitķskt  hugrekki og heišarleika. Mesta  pólitķska hugleysi sem hugast getur  er aš  sitja hjį, - žora ekki aš taka afstöšu ķ  erfišum mįlum. Žetta sįum viš į  Alžingi ķ dag.  Žrįinn Bertelsson og  Ragnheišur Rikharšsdóttir eiga mikinn heišur skilinn. Ég tek ofan  fyrir žeim.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eišur ! ---

Er žaš ekki fulllangt gengiš aš segja aš einhver eigi mikinn heišur skiliš, aš fara eftir samvisku sinni ?


Ekki mundi ég lķta į žaš sem hrós, heldur nišurlęgingu ef einhver hrósaši mér fyrir sérstakan heišarleika, ég tel mig vera žaš og žarfnast ekki utanaškomandi hróss fyrir slķkt, žašan af sķšur heišursnafnbót. (mikinn heišur skilinn)

Og hvaš hjįsetu varšar:  Žaš geta veriš margar raunhęfar įstęšur fyrir hjįsetu. Til dęmis aš viškomandi treysti sér ekki vegna ónógrar vitneskju og eša vafa um mįlefniš, til aš greiša meš eša móti žvķ.
Žś sem fv. stjórnmįlamašur hlżtur aš haf rekiš žig į slķk tilfelli į žķnum pólitķska ferli, žó svo aš flokksręšiš hafi veriš talsvert rķkara į žeim tķmum sem žś varst į žingi.

Svo mį spyrja ķ framhaldi af tilvitnun žinni „žora ekki aš taka afstöšu ķ  erfišum mįlum“  Flokkast žaš til hugleysis eša undirgefni, aš greiša atkvęši į móti samvisku sinni eins og viškomandi žingmenn Vinstri gręnna hafa sjįlfir gefiš ķ skyn, bęši undir rós og beint ķ berum oršum į žingi og ķ fjölmišlum.

Ef til vill hafa žingmenn fleiri flokka greitt atkvęši į móti samvisku sinni į žinginu ķ dag, žó svo aš ekki hafi žeir haft hįtt um žaš, ef til vill vegna hręšslu um fall ķ „goggunar röšinni“

Meš vinsemd.

Steingrķmur Kristinsson (IP-tala skrįš) 16.7.2009 kl. 21:05

2 Smįmynd: Hildur Helga Siguršardóttir

Sammįla žér Eišur meš Žrįin og Ragnheiši. Žau viršast hafa fylgt sinni samvisku

-og skynsemi.

Hvaš varšar bókina hans JFK, žį mun žaš į allra vitorši aš

1)Hann skrifaši minnst af henni sjįlfur

2) Fašir hans Joe K. keypti handa honum Pullitzer veršlaunin fyrir hana.

Leišist žó aš skemma góša tilvitnum, enda stendur efniš eftir.

Bestu kvešjur,

Hildur Helga Siguršardóttir, 16.7.2009 kl. 23:46

3 identicon

Sęll Eišur.

Hef grun um aš oršasamandiš sé rétt žannig: aš eiga e-š skiliš.

Aš tala um "mikinn heišur" er nokkuš sérstakt.
Nefnist žetta ekki ofhlęši ķ mįlfręšinni?

Hśsari. (IP-tala skrįš) 17.7.2009 kl. 11:00

4 identicon

Sjįlfsagt er allt žetta rétt sem sagt hefur veriš um bókin og vķst var Joseph gamli örlįtur viš afkvęmi sķn.Ég held reyndar aš stór hluti  bóka  um stjórnmįlamenn  sé   skrifašur af öšrum hvaš sem höfundarnafni į kįpu og kili lķšur.

Eišur (IP-tala skrįš) 17.7.2009 kl. 11:06

5 Smįmynd: Ben.Ax. (Benedikt  Jóhannes Axelsson)

Loksins tókst žér aš gera mig ósammįla žér (er žetta ekki nśtķma gullaldarķslenska?). Ég er nefnilega viss um aš žaš er meira pólitķskt hugleysi aš žora ekki aš kjósa til alžingis en aš sitja hjį viš atkvęšagreišslu. Ég er einn af žeim sem er haldinn žeirri fóbķu aš žora ekki aš kjósa. Af žeim sökum finnst mér ég vera aumastur allra aumra.

Ben.Ax. (Benedikt Jóhannes Axelsson), 17.7.2009 kl. 14:32

6 identicon

Žetta er rétt, Hśsari,  oršinu mikinn  er ofaukiš. Sennilega er hitt rétt athugaš hjį žér lķka. Višurkenni aš ég er ekki  viss ķ žessu.Ég er fjarri  handbókum  viš  žessi skrif. Ben.Ax. Alžingismenn  eru kosnir  til aš   hafa afstöšu og  skošun į žeim mįlum sem koma  fram į žingi. Mér finnst žaš alltaf  hįlf aumingjalegt , žegar žingmenn segja: Greiši ekki atkvęši.

Eišur (IP-tala skrįš) 17.7.2009 kl. 14:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband