Molar um mįlfar II

  Į Morgunvakt   Rįsar 1 į RŚV ķ morgun var  talaš um “žrjś veršlaun”. Oršiš veršlaun er  fleirtöluorš. Žessvegna  hefši veriš rétt aš tala um žrenn veršlaun. Žetta er algeng  villa.  Rataši meira  aš segja inn ķ įramótaįvarp  forseta  Ķslands fyrir  fįeinum įrum. Ķ Morgunblašinu  var  svo  tekiš  til orša ķ dag aš ekki  hefši veriš “gengiš į eftir mįlinu”.  Žaš er  hęgt aš ganga eftir  svari, krefjast  svars. Ekki er  hęgt aš   ganga į  eftir  svari eša ganga į  eftir mįli. Žaš  sem  blašamašur   Morgunblašsins lķklega įtti  viš  var aš  žessu tiltekna  mįli hefši  ekki veriš  fylgt  eftir. 

Ķ fréttum  RŚV  kl. 1800 var  sagt aš vęntanlegur  frambjóšandi  vęri  fęddur  į Neskaupstaš. Žetta er andstętt  mįlvenju. Žaš  er aldrei  talaš um  aš fara į  kaupstaš  eša  aš eitthvaš  gerist į  kaupstaš.

Į mķnu bernskuheimili var   raunar aldrei  talaš um Neskaupstaš heldur ęvinlega Noršfjörš žar sem  viš įttum  og eigum fręndgarš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: ŽJÓŠARSĮLIN

Sęll Eišur!

Žś hefur örugglega heyrt hversu margir segja nś tvemur: Ég henti tvemur steinum ķ sjóinn. Žetta oršalag heyri ég mjög oft. Nżveriš talaši kona ķ śtvapinu um aš EXA viš bókstaf ķ kosningum. Ég heyri žetta reyndar oft hjį ungum krökkum, sem nota žaš yfir aš hętta ķ forriti.

ŽJÓŠARSĮLIN, 20.2.2009 kl. 09:35

2 Smįmynd: Dunni

Fyrir austan var nś reyndar alltaf talaš um aš fara į Noršfjörš eša fara į Neskaupsstaš ef menn vildu vera viršulegir ķ mįli.

Žannig aš ég held aš žaš fari svolķtiš eftir mįlvenjum į hverjum staš hvort talaš er um į Neskaupstaš eša ķ Neskaupstaš.  Hugsa aš ég myndi telja aš ég ętti heima į Eskifirši en žeir sem bśa į sveitabęnum fyrir innan kaupstašinn eiga heima ķ Eskifirši.

Sumir eiga heima ķ Borgarfirši, fyrir sunnan, en žeir sem eiga heima į Borgarfirši eru aš austan.  Svo geta menn deilt um hvaš er rétt og hvaš er rangt.  Eitt er vķst. Aš daušhreinsaš tungumįl er leišinlegt tungumįl og sennilega lķka ljótt.

Dunni, 20.2.2009 kl. 12:27

3 Smįmynd: Ben.Ax. (Benedikt  Jóhannes Axelsson)

Ég er sammįla žér, Eišur. Ég er svo sem enginn sérstakur hreintungustefnumašur en rétt skal vera rétt. Hvaš varšar į og ķ er, eins og komiš hefur fram, hįš mįlvenju oft og tķšum. Ég fęddist t.d. į Hśsavķk en įlveriš ķ Straumsvķk.

Ben.Ax. (Benedikt Jóhannes Axelsson), 20.2.2009 kl. 16:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband