Molar um mįlfar og mišla 2040

TAKA ÓSTINNT UPP

 Śr frétt į mbl.is (22.10.2016), - hundur hafši gelt aš börnum aš leik: Fašir eins barn­anna ręddi viš pariš um hegšun hunds­ins, sem tók athuga­semd­un­um óst­innt upp. Molaskrifari į žvķ aš venjast aš talaš sé um aš taka eitthvaš óstinnt upp, taka einhverju illa, reišast einhverju. Ekki taka einhverju óstinnt upp.

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2016/10/22/hotudu_barsmidum_fyrir_gagnryni_a_hundinn/

- Žegar ég sagši, aš frįsögn hans vęri uppspuni frį rótum, tók hann žaš mjög óstinnt upp.

 

 

AŠ SJĮ EFTIR

Ķ hįdegisfréttum Bylgjunnar (24.10.2016) var ranglega haft eftir Katrķnu Jakobsdóttir aš hśn sęi mjög į eftir žvķ ....  Katrķn sį eftir žvķ, aš žjóšaratkvęšagreišsla skyldi ekki hafa fariš fram um ašildarumsóknina aš ESB. Eitt er aš sjį eftir, išrast einhvers, allt annaš er aš sjį į eftir. Ég sį į eftir honum fyrir horniš og sé eftir aš hafa ekki elt hann.

Žetta hefur svo sem heyrst įšur og įšur veriš nefnt ķ Molum.

 

ER AŠ .....

Ķ frétt į mbl.is (24.10.2016) sagši: ,, „Ég vona bara aš viš séum all­ar aš fara aš męta,seg­ir Eygló Haršardótt­ir, fé­lags- og hśs­nęšismįlarįšherra, žegar blašamašur spyr hana hvort aš hśn ętli aš męta į Aust­ur­völl ķ dag.”  Ólķkt hefši nś veriš fallegra hefši rįšherra sagt:,, Ég vona bara aš viš mętum allar”. Einfaldara og betra mįl.

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2016/10/24/eyglo_vonar_ad_allar_maeti/

 

BĶLVELTA VARŠ .....

Śr frétt į mbl.is (24.102016): Bķl­velta varš į veg­in­um ķ Blöndu­hlķš ķ Skagaf­irši į móts viš bę­inn Flugu­mżr­ar­hvamm skömmu fyr­ir klukk­an fimm ķ dag. Žetta er rangt eins og raunar kemur fram bęši ķ fyrirsögn og fréttinni sjįlfri. Žaš varš engin bķlvelta į veginum. Bķll fór śt af vegi og endaši į hvolfi ofan ķ į. Ekki vel unniš. Sem betur fer uršu ekki slys į fólki.

 Sjį: http://www.mbl.is/frettir/innlent/2016/10/24/for_a_hvolf_ofan_i_hvammsa/

 

TIL LESENDA

Žeir lesendur, sem vilja senda mér tölvupóst eru bešnir aš nota póstfangiš eidurgudnason@gmail.com . Eša einkaskilaboš į fasbók.

 

 

Fyrirvari: Athugasemdir frį öšrum į žessari sķšu eru į žeirra įbyrgš.

Sķšuskrifari įskilur sér rétt til aš fjarlęgja dónaleg eša meišandi ummęli, nafnlausar athugasemdir eša athugasemdir undir dulnefni. Lesendabréf eru vel žegin. Bréfritarar eru bešnir aš taka fram hvort birta megi bréf, eša įbendingar žeirra, undir nafni, - ESG

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll vertu.

Žaš er margt sem betur mętti fara ķ mįlinu svo sem endalausar slettur, beygjingarvillur og skortur į mįltilfinningu. Žaš er žó eitt sem ég žoli bara ekki en žaš er sögnin aš tękla a-š. Žetta not oršiš allir sem fyrsta oršaval jafnt hįir sem lįgir žó ašallega hįir t.d. žingmenn og rįšamenn. Er ekki hęgt aš finna gott orš sem śtrżmir slettunni strax? svo sem takast į viš eša leysa e-š eša eitthvaš enn beinskeyttara. Ég veit ekki hvert ég į aš snśa mér svo ég byrja hér. Žaš eru margar slettur sem mašur lętur yfir sig ganga vegna skorts į ķsl. orši, en ofannefnt sem sķfellt sękir ķ sig vešriš žoli ég alls ekki.

Kvešja Geir Ólafsson.

Geir Ólafsson (IP-tala skrįš) 26.10.2016 kl. 16:31

2 Smįmynd: Eišur Svanberg Gušnason

Hjartanlega sammįla, Geir. Žetta er frį ķžróttafréttamönnum komiš.  Svo étur hver eftir öšrum. Hef nokkrum sinnum minnst į žetta ķ Molum.   K kv   Eišur

Eišur Svanberg Gušnason, 26.10.2016 kl. 23:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband