Gamall ósišur

Žaš er gamall ósišur, aš žingmenn  breyti  ręšum eftir  flutning og  fyrir prentun ķ žingtķšindum. Sennilega er žetta frį žeim  tķma er  žingritarar handskrifušu ręšur  eftir  žingmönnum. Žį  gat veriš hętta  į misheyrn eša  misskilningi. Svo varš  Alžķngi  fyrst žjóšžinga ķ veröldinni    til aš  taka  ręšur žingmann  upp į  segulband,  eša  stįlžrįš eins og žį var notašur  til hljóšritunar. Žį  hefši įtt aš  hętta žessum  yfirlestri. 

Žessi ręšulestur og  leišréttingar vöktu mér  nokkra undrun er ég kom  į žing  1978. Algengt var aš  sjį  žingmenn  og  ekki sķšur  rįšherra sitja   lon og  don, lesa og leišrétta, og  oft  krota mikiš. Svo  var žaš  einhverju sinni ķ upphafi  žingsetu  minnar aš  ég sį   Stefįn Jónsson  taka  viš ręšuhandriti śr  hendi  žingvaršar,  hann setti  stafina sķna į žaš  og  rétti honum  blašabunkann  aftur. - Hvaš er žetta, lestu  žetta ekki yfir  , spurši ég ? Nei , sagši  Stefįn,  žaš sem ég hef  sagt hef  ég sagt.  Ręšur  eru ekki fluttar  į  bókmįli. Žetta veršur bara aš standa eins og žaš var    sagt.  Žetta  tók ég mér   til  fyrirmyndar.

Stefįn  hefši  sjįlfsagt ekki  žurft  aš hnika   til orši, žótt hann hefši lesiš yfir. Hann var einstaklega vel   mįli farinn eins og  viš mörg  munum og  ekki  sķšur  ritfęr. Ég hef  alltaf  haft sérstakt  dįlęti į  bók hans Aš  breyta fjalli   Hśn er meistaraverk.


mbl.is Alžingi tryggi aš žingręšum verši ekki breytt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband